Thí sinh ‘Thách thức danh hài’ cầm chổi lông gà chửi Trường Giang, Trấn Thành

08/02/2018 15:30 GMT+7

Thí sinh Ngọc Bích, 32 tuổi, khi thi Thách thức danh hài đã nhận mình là 'mẹ' của hai giám khảo và cầm chổi lông gà chửi bới Trấn Thành, Trường Giang không thương tiếc.

Mở đầu chương trình, Ngọc Bích xõa tóc và mặc áo dài tím trẻ trung, nhỏ nhắn. Hai giám khảo đoán thí sinh này là giáo viên nhưng cô phủ nhận và cho biết mình hiện bán hàng online. Nữ thí sinh thường hay bị chồng con trêu ghẹo là vì nói quá nhiều nên không... cao nổi. Sau đó người phụ nữ đến từ Long An xin phép vấn khăn và cầm chổi lông gà như những bà mẹ quê.
Ngọc Bích mở màn tiết mục bằng cách nhận mình là mẹ của hai giám khảo. Cô hết chửi Trấn Thành ham chơi, dẫn cô giáo người Hàn Quốc đi ăn đến mập ú rồi đến chửi Trường Giang đi học bơi mà cứ sợ chết đuối nên cứ lo… hít xà đơn. Phải đến những giây cuối cùng Trấn Thành mới nở nụ cười và cho biết anh cười vì Tiến Luật “phụ họa” biểu cảm theo thí sinh, đây là một chiến thắng ăn may. Ông xã Hari Won đánh giá cao sự đầu tư kịch bản, đạo cụ cũng như hình thức bên ngoài của thí sinh.
Trấn Thành nhiều lần nhắc nhở thí sinh nên tiết chế diễn xuất và nói chậm rãi, chắc nhịp hơn
“Em phải nói từ tốn, chắc chắn. Đừng có bị sợ, đâu có gì đâu mà phải sợ. Mình nói chắc chắn thì mới nhập vai, người ta mới cười”, nam giám khảo nhắc nhở Ngọc Bích.
Nữ thí sinh tiếp tục chinh phục giải thưởng tiếp theo bằng cách khen: “Hai đứa bây nhìn thằng Luật xóm trên kìa, học ngày học đêm đến nỗi tóc rụng sói trán. Giờ nó còn mở quán thịt bò… Giờ ra đường ba má nó hãnh diện nghe người ta khen “má thằng Luật”, “tía thằng Luật” chứ ai thèm nói “mẹ thằng Thành”, “mẹ thằng Giang”. Cô còn chỉ Tiến Luật để chửi chồng chê mình lùn đi theo “hoa hậu làng hài” để giờ bị hành hạ đến… trọc đầu.
Một lần nữa Trấn Thành lại bật cười, nhưng anh tiết lộ nguyên nhân là do biểu cảm “nghe chửi” của MC chương trình chứ không phải vì diễn xuất của thí sinh. Anh nhận thấy cô có cố gắng nhưng vẫn còn bị áp lực thời gian, diễn còn cường điệu nên bị “kịch” rất khó gây cười cho những người có chuyên môn cao.
Giành được giải thưởng 10 triệu đồng, Ngọc Bích quyết định dừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn đủ sức hút với hai giám khảo. Tuy nhiên cô cũng dùng những mảng, miếng gây cười cuối cùng để diễn một tiểu phẩm tặng Trấn Thành và Trường Giang. Hai diễn viên hài nhận định dù còn thiếu kinh nghiệm và năng khiếu nhưng Ngọc Bích là một cô gái thông minh. Cô biết "hướng mũi dùi" vào MC Tiến Luật, những trường hợp này thường dễ gây cười hơn.
Bằng sự thông minh và may mắn, Ngọc Bích đã mang về 10 triệu đồng tiền thưởng của chương trình và tự dừng cuộc chơi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.