Thí sinh quốc tế đổ bộ giành giải nhất 800 triệu đồng của 'Sasuke Việt Nam'

11/08/2018 12:39 GMT+7

Khác những năm trước, gameshow thể thao ngoài trời Không giới hạn - Sasuke 2018 hội tụ thí sinh Việt lẫn quốc tế. Theo ban tổ chức, hơn 40 vận động viên chuyên nghiệp đến từ Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Singapore... đã đăng ký từ vòng sơ loại.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam được mua format từ Nhật Bản, là sân chơi của những vận động viên, khán giả yêu thích thể thao. Năm thứ tư được tổ chức, chương trình đưa giải thưởng cao nhất lên 800 triệu đồng, với các thí sinh tham gia được xếp loại hạt giống và bốc thăm, mỗi chương trình là một bảng thi đấu độc lập.
Vận động viên có thành tích tốt nhất mỗi chương trình sẽ giành được phần thưởng, điều này làm tăng sự ganh đua và so sánh kết quả ngay tại mỗi chương trình phát sóng. Đồng thời, luật chơi tiếp sức được áp dụng một cách mới mẻ ở cuộc thi đấu giao hữu quốc tế.
Giải thưởng cao nhất của chương trình 800 triệu đồng khi chinh phục được đỉnh tháp Midoriyama trong 30 giây Ảnh: BTC
 
Bên cạnh các thí sinh trong nước, những hạt giống mạnh từ nước ngoài được dự đoán sẽ làm cuộc cạnh tranh thêm khốc liệt. Có thể kể đến là David Campell đến từ Mỹ (biệt danh Bố già), một trong những vận động viên Sasuke người Mỹ nổi tiếng nhất thế giới. Perry Oosterlee đến từ Hà Lan, là vận động viên đã tham dự nhiều cuộc thi Sasuke và Ninja Warrior (tên phiên bản Mỹ) trên thế giới. Anh đã được đặc cách mời tham dự Sasuke mùa thứ 32 tại Nhật Bản do thành tích ấn tượng. Mat Redho đến từ Malaysia, một vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Ben Polson đến từ Úc, vận động viên đã hai lần vào tới vòng sâu nhất tại Australia Ninja Warrior mùa 1 và 2. Lần này, anh đưa bạn gái Olivia Vivian cùng tham gia thi Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2018. 
Đồng hành với các vận động viên là các nghệ sĩ tham gia dẫn dắt để tạo không khí sôi động như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Trương Thảo Nhi, diễn viên Nam Thư, Hoa hậu Jolie Nguyễn, MC Ốc Thanh Vân, VJ Trương Quốc Bảo, MC Liêu Hà Trinh... Sasuke Việt Nam 2018 sẽ phát sóng từ 18.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.