Thí sinh nhí mang 'vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên lên sân khấu

18/07/2015 12:22 GMT+7

(TNO) "Vũ điệu cồng chiêng" từng được Tóc Tiên thể hiện trong chương trình The Remix sau đó gây sốt trong cộng đồng mạng bất ngờ được các thí sinh nhí thể hiện trong tập cuối vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí, mang đến sự phấn khích cho khán giả lẫn ban giám khảo.

(TNO) "Vũ điệu cồng chiêng" từng được Tóc Tiên thể hiện trong chương trình The Remix sau đó gây sốt trong cộng đồng mạng bất ngờ được các thí sinh nhí thể hiện trong tập cuối vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí, mang đến sự phấn khích cho khán giả lẫn ban giám khảo.

Thí sinh nhí nhảy "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt Bước nhảy hoàn vũ nhí
  
Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa hé lộ những hình ảnh cuối cùng trong vòng Tuyển chọn. Trong tập này, không ít thí sinh đã khiến giám khảo lẫn khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú vì những tiết mục đầy ấn tượng. Không chỉ được đánh giá cao về phong cách trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kỹ thuật điêu luyện, các vũ công nhí còn thể hiện sự sáng tạo của mình với các bài thi là những mẩu truyện thể hiện cuộc sống qua con mắt của trẻ thơ. Đặc biệt, một số vũ công nhí còn tự tin mang "vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên lên sân khấu.
"Vũ điệu cồng chiêng" là điệu nhảy từng tạo nên cơn sốt sau khi được Tóc Tiên thể hiện trong chương trình The Remix. Mặc dù có một số động tác khá gợi cảm nhưng khi được các thí sinh nhí thể hiện trên sân khấu lại hết sức hồn nhiên, dễ thương. Thậm chí, vì quá phấn khích trước một tiết mục của thí sinh nhảy "vũ điệu cồng chiêng", Minh Hằng đã không ngừng nhún nhảy và còn đứng lên ghế.
Một thí sinh nhí thể hiện "vũ điệu cồng chiêng" trong tiết mục của mình
Nhiều thí sinh gây ấn tượng với ban giám khảo bởi những bài nhảy sinh động
Các giám khảo tranh giành quyết liệt các tài năng nhí
 
Để chiêu dụ các thí sinh về đội của mình, các cặp đôi giám khảo cũng đã phải vận dụng rất nhiều "chiêu trò" từ thuyết phục bằng lời nói cho đến hành động. Thậm chí, để "lôi kéo" thí sinh về đội của mình, các giám khảo còn chạy lên sân khấu để tranh thủ... chiếm cảm tình của các vũ công nhí. 
Với những gì đã học được từ các quyển sách tâm lý trẻ em, giám khảo Minh Hằng khẳng định mình “vừa có tấm lòng, vừa có chân tình, vừa có tất cả mọi thứ” để chiêu dụ các bé. Còn với Đoan Trang, cô cùng Hà Lê lại chuẩn bị những bài thơ, bài vè có vần, có điệu để thuyết phục thí sinh. Trong khi đó, Thủy Tiên lại sử dụng những lời nói ngọt ngào và sự thân thiện, gần gũi của mình để "chiêu dụ" những tài năng nhí.
Tập cuối vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng VTV3 lúc 20 giờ tối nay 18.7. Kết thúc vòng Tuyển chọn, các đội sẽ ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 25.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.