Thí sinh nhí 6 tuổi cover loạt hit đình đám khiến Trấn Thành muốn 'rinh về nhà'

09/05/2020 09:21 GMT+7

Thí sinh Đức Anh, 6 tuổi, khiến MC Trấn Thành phấn khích khi thể hiện loạt hit đình đám với biểu cảm khó đỡ trên sân khấu chương trình Nhanh như chớp nhí.

Tập đầu tiên của chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 3 là sự xuất hiện của hai đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Will. Có mặt trên sân khấu với phong cách cổ tích, hai nghệ sĩ không thoát khỏi màn “cà khịa" từ đàn anh Trấn Thành. Điển hình là Gin Tuấn Kiệt, nam ca sĩ bị diễn viên Cua lại vợ bầu “nhắc nhở" chuyện cân nặng: ““Em có thể bớt cười, bớt thở được không? Có vẻ dạo này nghỉ nhiều ăn uống đều đều nên hơi mập đúng không cưng?”. Chia sẻ này khiến nam ca sĩ không khỏi ngại ngùng, trong khi khán giả được phen cười không ngớt.
Chưa dừng lại ở đó, khi các thí sinh đang trả lời, Gin Tuấn Kiệt liên tục hỏi lại đáp án và nhờ Trấn Thành giải thích. Điều đó khiến nam MC “khó chịu": “Sao nó thắc mắc nhiều dữ vậy trời. Phần này ai thi? Người ta thi người ta không hỏi mà em cứ hỏi không vậy". Đáp lại lời của đàn anh, nam ca sĩ giải thích anh đến với Nhanh như chớp nhí với mục đích học hỏi thêm điều mới nên phải đưa ra thắc mắc. Tuy nhiên câu trả lời của Gin Tuấn Kiệt chưa thuyết phục được ông xã Hari Won: “Anh không thấy em học, em toàn hỏi không à. Bình tĩnh đi em, cuộc đời còn dài mà".

Trấn Thành hào hứng song ca cùng Đức Anh trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Bên cạnh hai nghệ sĩ khách mời, sự góp mặt của dàn thí sinh nhí cũng mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Trong đó, đáng chú ý là cậu nhóc Đức Anh, 6 tuổi. Đối thoại với Trấn Thành, khi được hỏi: “Vì sao con nói mình đến từ vùng quê Thủ Đức?”, Đức Anh hào hứng lý giải: “Đó là nơi con sinh ra và con thích thì con gọi là vùng quê thôi chú”. Chưa dừng lại ở đó, cậu bé còn thể hiện bản hit Hơn cả yêu với chất giọng dạt dào tình cảm cùng biểu cảm khó đỡ khiến Trấn Thành không khỏi thích thú: “Con hát như vậy ai làm lại con, chú Đức Phúc cất luôn". Chưa dừng lại ở đó, ông xã Hari Won vì quá phấn khích nên quyết định song ca cùng thí sinh nhí nhiều bản hit khác khiến người xem bật cười. 
Trong một tình huống của chương trình, khi bàn đến chuyện ăn uống, Trấn Thành thoải mái giao lưu cùng hai đàn em. Thậm chí, nam danh hài còn hào hứng xin chương trình cho nghỉ vài phút để “dụ dỗ" Gin Tuấn Kiệt đãi một chầu ăn hoành tráng. Khi quay trở lại với việc MC, anh bị thí sinh nhí Đức Anh nhắc nhở: “Con sẵn sàng từ lâu lắm luôn rồi đó, đến mức con ngủ gục rồi đó". Màn "cà khịa" này khiến diễn viên Trạng Quỳnh ngại ngùng, quay sang nói: “Cảm ơn con, bây giờ chú cho thi liền nè". Tập 1 Nhanh như chớp nhí mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ ngày 10.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.