Thí sinh nhận là tình cũ, 'vạch mặt' Trấn Thành trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
22/01/2019 12:16 GMT+7

Thí sinh Hồng Anh mang đến nhiều bất ngờ khi xuất hiện trong tập 15 Thách thức danh hài . Cô gái gốc Hà Nội tiết lộ là tình cũ của Trấn Thành khiến nam diễn viên ngơ ngác.

Hồng Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng ăn nói duyên dáng. Khi bước ra sân khấu, cô bất ngờ nhìn ông xã Hari Won và hỏi: “Không biết anh Trấn Thành đã quên em chưa ạ”. Trước câu hỏi của Hồng Anh, Trấn Thành câm nín, không nói nên lời. Khi nhìn thấy nam danh hài chưa nhận ra mình, cô nàng tiếp tục hỏi: “Anh ơi anh có nhớ chuyện tình bụi chuối không anh” khiến mọi người trong trường quay cũng như Trường Giang tò mò về mối quan hệ này.
Hồng Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành Ảnh: BTC
Trong phần thi của mình, Hồng Anh đã thành công chọc cười Trấn Thành ở 60 giây đầu tiên và mang về giải thưởng 2 triệu đồng. Tuy nhiên, theo lời nhận xét của Trấn Thành đây là một tiết mục khá đáng sợ. Chia sẻ của diễn viên Chờ em đến ngày mai khiến người xem thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.
Bên cạnh đó, đoạn trailer còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của thí sinh Ngọc Trâm với gương mặt giống hệt nghệ sĩ Lê Giang. Ngay từ khi bước ra sân khấu, nữ thí sinh đã khiến Trấn Thành bất ngờ và khẳng định từ khuôn mặt, mái tóc, nghề làm móng cho đến cách nói chuyện đều có nét giống với đồng nghiệp. Ngọc Trâm cho biết lý do cô đi thi Thách thức danh hài là vì Trấn Thành nên không giấu được niềm xúc động khi được gặp thần tượng.
Thí sinh Ngọc Trâm gây bất ngờ vì sở hữu ngoại hình giống với Lê Giang Ảnh: BTC
“Anh Thành ơi, rất là thích anh nên gặp anh là run lắm, không nói gì được. Lẽ ra là đăng ký thi năm ngoái, nhưng nghe nói không có Trấn Thành nên bỏ thi, dù đậu cũng không đi. Khi vừa phát sóng chương trình thấy có anh là em khóc rất nhiều. Tại vì lỡ mất cơ hội vòng này phải chờ đến năm sau, mà không biết năm sau anh có làm giám khảo không”, Ngọc Trâm nói.
Chia sẻ của Ngọc Trâm khiến ông xã Hari Won xúc động: “Chết thiệt đó chớ”. Trong khi đó, Trường Giang hào hứng: “Mối tình định mệnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.