Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

14/12/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Từng là thí sinh dự thi Người giấu mặt, Nguyễn Hiền cũng cảm thấy cảnh Quỳnh Trang và Trish Lương cởi áo trên truyền hình là quá đáng và không chấp nhận được.

(TNO) Từng là thí sinh dự thi Người giấu mặtNguyễn Hiền cũng cảm thấy cảnh Quỳnh Trang và Trish Lương cởi áo trên truyền hình là quá đáng và không chấp nhận được.

>> Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?
>> Sốc với màn khỏa thân để giảm cân của thí sinh 'Người giấu mặt
>> VTV6 lên tiếng về vụ khỏa thân trong 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt' lộ phần kín


Thí sinh Người giấu mặt gây sốc với cảnh lột trần để giảm cân - Ảnh: Chụp màn hình

Chàng trai có biệt danh là “bản sao của Johnny Depp” đã chia sẻ với Thanh Niên Online về sự khác biệt giữa cuộc sống trong ngôi nhà chung và những hình ảnh khi lên sóng truyền hình, cùng với những quan điểm của mình về cảnh cởi đồ táo bạo của các thí sinh nữ vừa qua.

* Sau khi trở về nhà, anh có xem lại những tập đã phát sóng không? Cuộc sống trong nhà chung có khác gì so với những hình ảnh lên tivi?

- Nguyễn Hiền: Tất nhiên là rất khác. Khi bị loại, tôi đã được ban tổ chức giữ lại để xem tất cả các tập đã phát sóng và hôm sau được đưa đi gặp bác sĩ tâm lý để giúp tôi cân bằng lại cảm xúc. Theo tôi, ban tổ chức hay format chương trình đã rất chu đáo và quan tâm đến cảm xúc thí sinh sau khi rời ngôi nhà chung.

* Điều gì khiến anh sốc nhất?

- Là nhận ra niềm tin của mình đã đặt nhầm chỗ khi được nhìn nhận lại một lần nữa những gì đã diễn ra. Nhưng tôi chấp nhận tất cả. Tôi luôn tin rằng trong cuộc sống này còn tồn tại những điều tốt đẹp hơn nữa, đang ở đâu đó và tôi đang trong hành trình tìm kiếm nó.


Nguyễn Hiền chia tay Người giấu mặt trong tập phát sóng tối 10.12 - Ảnh: n Nguyễn

* Ý anh là những thí sinh tham gia chương trình này là người “hai mặt”?

- Không đến mức như vậy nhưng đối với tôi chỉ có sự thất vọng. Mỗi người có một cách chọn cho mình con đường để đi đến thành công. Tuy nhiên cách của họ không phải là cách của mình.

* Anh có xem tập phát sóng hôm 12.12 không?

- Tôi không xem nhưng một người bạn có gửi tôi xem những tấm hình trong tập này. Bản thân tôi rất phóng khoáng trong việc ăn mặc, tôi cho rằng mặc bikini để cân cho nhẹ là chuyện bình thường, còn cởi cả áo ngực để cân thì không hợp lý cho lắm.

* Bản thân anh cũng từng là thí sinh, vậy anh có nghĩ rằng họ đang cố tình làm như vậy để gây sốc?

- Mỗi người sẽ chọn cho mình cách thể hiện và khẳng định bản thân khác nhau, họ cố tình hay không thì chính họ là người trả lời câu hỏi này chuẩn xác hơn ai hết. Tôi thì tôi không làm vậy.


Thí sinh Người giấu mặt gây sốc với cảnh lột trần để giảm cân - Ảnh: Chụp màn hình

* Vậy theo anh, mục đích của việc cởi đồ này là gì?

- Thông điệp gì chỉ có Trang với Trish mới hiểu bản thân họ muốn gì. Và tôi cũng nhận thấy rằng đây là vấn đề của cá nhân hai thí sinh này, chứ không phải của chương trình. Đây là một chương trình thực tế, trước khi thi, tất cả các thí sinh đều biết tất cả các hình ảnh của họ đều được ghi hình.

* Có khi nào người chơi nhận được sự “khơi gợi” của chương trình để làm những hành động gây sốc không?

- Theo tôi thì không. Bởi vì trong suốt quá trình chúng tôi ở trong ngôi nhà chung, hoàn toàn không có người nào khác tham gia vào câu chuyện, ngoại trừ Người giấu mặt đưa ra những thử thách và những thử thách này đều được công bố với tất cả các thành viên.

Việc ứng phó, chinh phục mỗi thử thách đó như thế nào hoàn toàn là do tính cách của mỗi người. Còn về phần tôi, bản năng mình muốn làm thế nào thì làm thế đó, không ai tác động được cả.

* Anh có nghĩ rằng chương trình đang biến người chơi thành con rối?

- Tôi không nghĩ như thế. Khi tham gia chương trình thực tế, ai cũng mong mình là người thú vị, được khán giả quan tâm, riêng tôi không vì lý do đó mà cố gắng làm điều gì trái ngược với chính bản thân mình, bởi nếu giả tạo thì khán giả truyền hình cũng nhìn thấy hết. Thông qua những thử thách trong chương trình, tính cách của mỗi người dần bộc lộ khi họ cố gắng chinh phục thử thách đó. Và đấy chính là cái hay của chương trình này.

* Xin cảm ơn anh!

Thiên Hương
(thực hiện)

>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Người giấu mặt': Một thí sinh bỏ cuộc
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Lộ diện 12 thí sinh vào nhà chung
>> Huy Khánh làm MC 'Người giấu mặt
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt' tuyển sinh... khác lạ
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Trình làng Người giấu mặt
>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.