Thí sinh Miss Teen khóc sướt mướt vì bị "hành xác"

07/12/2012 10:55 GMT+7

(iHay) Nhảy rào, chui hầm, hít đất xoay tròn, cưỡi ngựa... là những thử thách đã lấy đi không ít mồ hôi lẫn nước mắt của 12 cô gái xinh đẹp.

(iHay) Nhảy rào, chui hầm, hít đất xoay tròn, cưỡi ngựa... là những thử thách đã lấy đi không ít mồ hôi lẫn nước mắt của 12 cô gái xinh đẹp.

>> Teen xinh hô biến "rác" thành "quà"
>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Những kiều nữ tuổi teen "nổi loạn"

Đây là những thử thách nằm trong chủ đề Dinh dưỡng và sức khỏe dành cho Top 12 Miss Teen 2012do bà Nicole Hankins - chuyên gia dinh dưỡng, giám đốc Nutrifort Fitness (TP.HCM) hướng dẫn và chấm điểm chuyên môn.


Hào hứng trước các phần thi
 

Đối mặt với những thử thách "khó xơi", từ việc nhảy rào, chui hầm, hít đất xoay tròn cho đến cưỡi ngựa, chạy xe cút kít, nhảy dây, chạy tăng tốc… các cô gái “tay yếu chân mềm” đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chinh phục.

Ngay cả những cô gái nhìn vẻ ngoài có phần mạnh mẽ và có thể lực tốt cũng tốn nhiều mồ hôi lẫn những giọt nước mắt khi tham gia các phần thi.

Do cố gắng  vượt qua mọi thử thách, nhất là tại phần thi chống tay xuống đất, Đào Hồng Anh đã bị thương khiến cô không cầm được nước mắt. Nhiều thí sinh khác cũng bật khóc theo.

Xem lại một số hình ảnh trong thử thách này:


Các thí sinh hào hứng trước những thử thách


Những thử thách này không dễ xơi chút nào


Đỏ hết cả tay!


Bật khóc ngon lành

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Miss teen Huyền Trang "nhắng nhít" với tranh 3D
>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Nghe 12 Miss Teen chia sẻ về ngày Nhà giáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.