Thí sinh Miss Global quát tháo, chỉ trích ban tổ chức, đại diện Việt Nam nói gì?

20/01/2020 11:11 GMT+7

Người đẹp Colombia đã có hành động bất ngờ khi tiến lên sân khấu chỉ trích ban tổ chức Miss Global dù đang còn trên sóng trực tiếp. Đại diện Việt Nam là Mỹ Duyên cũng có những tiết lộ bất ngờ.

Mới đây, chung kết Miss Global diễn ra tại Mexico thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những ồn ào xoay quanh cuộc thi. Bên cạnh việc tổ chức kéo dài đến hơn 5 tiếng đồng hồ khiến thí sinh mệt mỏi, khán giả ngán ngẩm thì vụ việc người đẹp Colombia là Jessy Orozco chỉ trích ban tổ chức cũng gây chú ý. Cụ thể, khi cuộc thi đang diễn ra lưng chừng, mỹ nhân này gây bất ngờ khi tiến lên giữa sân khấu, lớn tiếng quát tháo, cho rằng những người tổ chức cuộc thi thiếu công bằng, thiếu chuyên nghiệp. Điều đáng nói là vụ việc diễn ra khi chương trình vẫn còn đang trên sóng trực tiếp.
Trước lời tố cáo bất ngờ của đại diện đến từ Colombia, một số người đẹp khác cũng tiến lên vỗ tay, bày tỏ sự ủng hộ phát ngôn của người đẹp. Trong khi đó, đại diện ban tổ chức bày tỏ sự bối rối ngay trên sân khấu và buộc phải tắt livestream để giải quyết ồn ào này. Sự việc nhận được sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế. Trong khi đó, các fan sắc đẹp Việt Nam khen ngợi sự dũng cảm của nữ thí sinh này và cho biết họ không hài lòng trước sự thiếu chuyên nghiệp từ ban tổ chức.

Dòng chia sẻ của Mỹ Duyên trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Mỹ Duyên cũng có những chia sẻ về quá trình “chinh chiến" quốc tế của mình. Người đẹp cho biết khi cô được công bố vào Top 11, đang lúc chờ đợi công bố Top 5 vào phần thi ứng xử thì ban tổ chức vào cánh gà và tuyên bố hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải là người thắng cuộc. “Cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác. Sau khi nghe tin, Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó chỉ còn lại một số người trên sân khấu, và bất chợt ban tổ chức vẫn công bố Top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ".
Kết thúc hành trình của mình, Mỹ Duyên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không mang được vương miện về cho Việt Nam. Cô nói thêm: “Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái. Nhưng không sao, qua chuyến đi này Duyên có được nhiều hơn là mất, có được những người bạn, sự yêu thương của tất cả mọi người, những người sẵn sàng giúp đỡ khi Duyên gặp khó khăn ở nơi đất khách quê người. Học hỏi và trải nghiệm được nhiều thứ. Thôi thì mình lại về quê “cày cuốc" cho những dự án mới vậy".
Dòng trạng thái của Mỹ Duyên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sự thể hiện của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này và bày tỏ sự bất bình trước câu chuyện thiếu công tâm của ban tổ chức. Một tài khoản động viên: “Top 10 vậy là quá xuất sắc rồi em ơi. Mọi người chào đón em về quê ăn Tết. Bài học hành trình và trải nghiệm tích lũy thật lớn lao hơn là thành tích em nhé". “Chuyện thật là, mất bao nhiêu công sức, tiền bạc. Nhưng bỏ về là đúng rồi em ạ, về nhà ăn Tết thôi cô gái, phục thù lần khác", một người bạn nêu quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.