Thí sinh lọt Top 5 Hoa hậu Đại Dương 2017 thi Hoa hậu Biển Việt Nam

18/03/2018 17:48 GMT+7

Từng là gương mặt gây tiếc nuối tại đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, cuộc thi mà Lê Âu Ngân Anh đăng quang, Võ Ngọc Lụa quyết tâm trở lại cuộc đua nhan sắc khác là Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Võ Ngọc Lụa chính là thí sinh gây "bão" với câu trả lời có phần ngây ngô trong đêm chung kết. Nhận câu hỏi từ Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Nếu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền đi thông điệp về bảo vệ biển?", phần trả lời của người đẹp đến từ Bạc Liêu khiến các khán giả phải "té ngửa". Ngọc Lụa hồn nhiên nói: "Nếu hôm nay em may mắn trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017 thì đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo là em sẽ đi vòng vòng xóm của em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào, dạy những đứa bé đó cách bảo vệ môi trường không được xả rác bừa bãi. Em cũng sẽ kêu các bạn đồng trang lứa chung tay bảo vệ môi trường".
Sau khi cuộc thi kết thúc, Ngọc Lụa nhận được nhiều sự động viên. Cô quyết định thi tiếp vì “chỉ cần tin là mình có thể làm được thì sẽ có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó”. Sở hữu chỉ số hình thể chuẩn, cao 1,72m, khả năng ngoại ngữ tốt cùng nụ cười thân thiện, Võ Ngọc Lụa nhanh chóng gây chú ý khi đặt chân vào đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.
Ngoài Ngọc Lụa thì một thí sinh khác của Hoa hậu Đại dương 2017 là Nguyễn Băng Tâm cũng trở lại với đấu trường Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Một số gương mặt đáng chú ý khác còn có Phạm Lan Anh, một nhan sắc đang sinh sống ở nước ngoài, vừa tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Helen Thùy Vân, gương mặt đến từ Mỹ đang học năm 2 về chuyên ngành Bác sĩ nhi đồng; Bùi Thị Thu Trang, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 cũng là những ẩn số thú vị.
Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 21.4.
Người đẹp Helen Thùy Vân
Phạm Lan Anh
Bùi Thị Thu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.