Thí sinh Kim Thành nói gì khi 'Nữ hoàng quyến rũ' bị chỉ trích?

Thành Long
Thành Long
09/06/2019 10:08 GMT+7

Là một trong những cô gái xuất hiện trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ , Kim Thành đã có những chia sẻ về những ồn ào liên quan đến gameshow này.

Những ngày vừa qua, thông tin chương trình Nữ hoàng quyến rũ bị chỉ trích nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, việc các cô gái diện trang phục táo bạo, tạo dáng phản cảm sóng truyền hình được đánh giá là không phù hợp. Một bộ phận khán giả cho rằng đây là khung giờ vàng có nhiều trẻ em theo dõi nên sẽ ảnh hưởng đến các bé. Trước ồn ào này, phía nhà đài cho biết sẽ rút kinh nghiệm và điều chỉnh nội dung các số sau phù hợp hơn.
Là một trong năm cô gái tham gia phần thử thách chụp ảnh tạp chí trong Nữ hoàng quyến rũ, Kim Thành đã có những chia sẻ về ồn ào này. Cô cho biết các thí sinh đều không biết trước thử thách các vòng thi tiếp theo là gì. Vì vậy, thời điểm ghi hình cô khá ngỡ ngàng và phải hỏi lại ban tổ chức việc ghi hình như vậy có được lên sóng hay không. Nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ cô cũng nghĩ đến chuyện sẽ bị chỉ trích khi lên sóng. “Vì mặc những bộ bikini như vậy đã rất không hay rồi”, Kim Thành nói.
Nói về những hình ảnh được phát trên sóng truyền hình, Kim Thành cho biết cô không thích mọi người dùng từ “phản cảm”. Cô chia sẻ: “Ở Việt Nam, các thí sinh Nữ hoàng quyến rũ cũng đã có vòng thi bikini và được khán giả đón nhận. Theo Thành nghĩ, sự việc lần này do yêu cầu khắt khe của đạo diễn Nhật Bản hoặc từ những hình ảnh thị phạm chưa phù hợp với thị hiếu của khán giả ở Việt Nam”.
Kim Thành cho biết cô sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa mà tập trung cho các sản phẩm âm nhạc Ảnh: Chụp màn hình
“Thành cũng hơi bất ngờ khi chỉ vài phút của tập 14 lên sóng lại khiến khán giả quan tâm và có vẻ không thích thú lắm như vậy. Về phần mình, Thành luôn giữ trạng thái bình tĩnh để giải quyết mọi việc cũng như trả lời những câu hỏi, những thắc mắc từ phía gia đình và bạn bè. Thật may mọi người luôn thông cảm cho Thành và biết rằng sự việc lần này chỉ nằm ngoài ý muốn”, cô nói thêm.
Nói về những phản ứng của gia đình khi những hình ảnh “mát mẻ” của mình xuất hiện trên sóng truyền hình, Kim Thành trải lòng: “Thật ra, nếu không nhận những chỉ trích từ phía khán giả thì có lẽ gia đình Thành cũng sẽ không đặt nhiều câu hỏi cho sự việc lần này. Vì ba mẹ Thành là người theo dõi xuyên suốt cuộc thi và rất thích con gái mình được thử sức ở những lĩnh vực khác ngoài ca hát. Ba mẹ cũng có hỏi và được Thành giải thích nên ba mẹ cũng thông cảm cho công việc. Đặc biệt, Thành đang là thí sinh nên việc làm theo yêu cầu của ban tổ chức và tôn trọng cách thức cuộc thi luôn phải đặt lên hàng đầu".
Đến thời điểm hiện tại, Kim Thành khẳng định cô không mất gì khi tham gia Nữ hoàng quyến rũ. Ngược lại, nữ ca sĩ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và khám phá thêm nhiều khả năng mới của bản thân. Tuy nhiên, cô cho biết: “Sau sự cố lần này, Thành nghĩ mình sẽ không tham gia thêm chương trình nào về sắc đẹp nữa. Thay vào đó sẽ trau dồi thêm kiến thức thanh nhạc hoặc tham gia một vài khóa học ngoài để bổ trợ cho công việc ca hát. Hi vọng khán giả sẽ luôn đồng hành cùng Thành trên con đường phía trước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.