Thí sinh 'Hoa hậu siêu vòng ba' làm loạn sân khấu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/11/2018 20:34 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 6.11, tại cuộc thi Miss Bumbum tổ chức ở São Paulo (Brazil), một thí sinh đã lên thẳng sân khấu, giành giật dải băng từ người đạt giải cao nhất vì cho rằng mình mới là người xứng đáng.

Cụ thể, trong khoảnh khắc Ellen Santana (31 tuổi) vừa được xướng tên và đang nhận giải, một thí sinh khác tên Aline Uva (27 tuổi) đã bất ngờ lao đến giữa sân khấu giằng co và giật dải băng khỏi tân hoa hậu rồi tự đeo lên người mình. Aline Uva sau đó vẫn thản nhiên sải bước một vòng trên sân khấu theo nghi thức của người đăng quang. Mặc dù ban tổ chức đã can thiệp và cố gắng kiểm soát tình hình đồng thời yêu cầu kẻ gây rối trả lại sash cho Ellen Santana nhưng cảnh hỗn loạn vẫn tiếp diễn.
Bất chấp sự can thiệp từ những người có mặt, thí sinh 27 tuổi vẫn thản nhiên đeo dải băng dành cho người đạt giải cao nhất Ảnh: Splash news
Giải thích về hành động quyết liệt này, người đẹp 27 tuổi cho biết trong số những ứng cử viên cho ngôi hoa hậu, cô mới là người sở hữu vòng ba đẹp tự nhiên và có kích thước “khủng” nhất. Aline Uva cũng thẳng thắn nói rằng mình sở hữu số đo vòng ba là 110cm, lớn hơn 5cm so với người đoạt giải cao nhất. Thí sinh 27 tuổi cũng nghi ngờ kết quả cuộc thi đã bị thay đổi bởi chính cô mới là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong cuộc đua tới vòng chung kết.
Bên cạnh đó, người phụ nữ này tự tin tuyên bố rằng trong tất cả những người dự thi, mình là người duy nhất không nhờ đến “dao kéo” để có được vòng ba như ý. “Tôi giành lấy dải băng của người đoạt giải vì tôi thấy mình xứng đáng hơn. Tôi mới chính là người đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của vòng ba và không ai có thể lấy lại danh hiệu ấy từ tôi. Ba người được đánh giá cao nhất cuộc thi đều là “hàng giả”, trong đó độn toàn silicon, thật bất công!”, Aline Uva bức xúc.
Aline Uva vô tư sải bước trên sân khấu với tư cách là người đăng quang Ảnh: Splash news
Chia sẻ về chuyện bị đối thủ giật giải, Ellen Santana, đại diện đến từ bang Roraima, cho biết: “Cô ấy có thể lấy được sash của tôi nhưng cô ấy chẳng thể chạm tới danh hiệu mà tôi có được. Tôi đã rất chăm chỉ và nỗ lực để được vinh danh và tôi thấy mình xứng đáng được xướng tên”.
Thí sinh 31 tuổi cũng bày tỏ rằng thứ mà người đẹp mất là dải băng vinh danh còn thứ mà Aline Uva mất là nhân phẩm. “Ngay lúc này, tôi muốn mình là nguồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới và nhắc nhở cho họ biết rằng họ phải làm mọi cách để đạt được thứ mà bản thân ao ước, kể cả khi phải đối mặt với bất kỳ đối thủ đáng sợ nào”, Ellen Santana nói thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên Miss Bumbum dính phải bê bối liên quan đến thí sinh. Năm ngoái, cuộc thi đã vướng phải một vụ lùm xùm lớn khi một tờ báo Brazil tiết lộ với công chúng về việc các ứng cử viên tranh giải đã sử dụng robot ảo để có được thật nhiều lượt bình chọn giúp họ tiến sâu vào đêm chung kết.
Được tổ chức lần đầu vào năm 2011, Hoa hậu siêu vòng ba đã trở thành cuộc thi được chú ý nhất tại Brazil. Mỗi năm, hàng ngàn phụ nữ đã tham gia tranh tài và chỉ có 27 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng trong và chỉ 16 người có mặt tại đêm chung kết. Người chiến thắng bỗng chốc trở thành một ngôi sao đắt giá chỉ sau một đêm, họ cũng nhanh chóng nhận được những hợp đồng người mẫu, quảng cáo có giá trị cao.
Bắt đầu từ năm tới, ban tổ chức công bố Hoa hậu siêu vòng ba sẽ là sân chơi dành cho các thí sinh đến từ khắp hành tinh. Miss Bumbum World dự kiến diễn ra tại thủ đô Moskva (Nga) vào tháng 5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.