Thí sinh Hoa hậu Quý bà thế giới say mê nón lá Việt Nam

01/11/2016 21:39 GMT+7

(iHay) Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới) đang diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) với hơn 40 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới dự thi.

(iHay) Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới) đang diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) với hơn 40 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới dự thi.

Quý bà Kim Hồng chụp ảnh cùng thí sinh Mrs.Peru (bên trái) và Mrs. Úc (bên phải)
Có mặt trong hàng ghế giám khảo là Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới 2013 Kim Hồng. Trong thông tin gởi về cho iHay.vn, Kim Hồng cho biết, thời tiết tại Hàn Quốc hiện khá lạnh, khoảng 12oC. Các thí sinh và ban giám khảo được ban tổ chức Mrs World tại Hàn Quốc đón tiếp rất chu đáo và nồng nhiệt.
“Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp về hình thể, tài năng, trí tuệ của những người phụ nữ trên toàn thế giới đã lập gia đình, thành đạt trong cuộc sống, sự nghiệp nên chúng tôi phải có trách nhiệm chọn ra người đẹp xứng đáng”, Kim Hồng cho biết.
Được biết, vì đây là lần thứ ba chị làm giám khảo cuộc thi này nên mọi thứ đã rất thân thuộc và dễ dàng. “Ngày đầu tiên tôi đã được các thí sinh chào đón với những tình cảm không phải như giữa thí sinh cùng giám khảo. Chúng tôi rất thân thiết, gần gũi. Các người đẹp đã nói với tôi rằng họ mê ẩm thực Việt và thích hình ảnh chiếc nón lá, áo dài. Chỉ cần nghe như thế tôi cảm thấy rất ấm lòng. Trong chuyến đi lần này tôi đã mang theo nhiều nón lá và sau cuộc trò chuyện, tôi đã tặng nón lá cho các thí sinh. Khỏi phải nói họ vui và bất ngờ như thế nào. Tôi cũng không quên động viên các thí sinh nên bản lĩnh, tự tin, duyên dáng để đạt kết quả tốt trong cuộc thi này”, Kim Hồng nói thêm.
Cũng trong khuôn khổ cuộc thi, tối 31.10, giám khảo Kim Hồng đã được Đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn với câu hỏi cảm xúc khi làm giám khảo của cuộc thi này. Được biết, đại diện Việt Nam là Quý bà Xuân Thủy, Việt kiều Mỹ sống tại Texas.
Hoa hậu Kim Hồng chụp ảnh cùng Mrs. Korea
 Đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn Quý bà Kim Hồng
Một số hình ảnh do giám khảo Việt Nam gởi về từ Hàn Quốc
Dạ Ly
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.