Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông đi thi để tìm chồng giàu?

26/08/2019 17:53 GMT+7

Theo Eastweek , Dương Vịnh Đồng xem cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2019 là bàn đạp để trở thành người của công chúng và được kết hôn với đàn ông giàu có. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Mới đây Eastweek bất ngờ chia sẻ thông tin gây sốc về Dương Vịnh Đồng, thí sinh đăng ký cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay. Tạp chí này cho biết trước khi đăng ký tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất xứ Cảng thơm, mỹ nhân 23 tuổi đã chia tay bạn trai. Cô hi vọng cuộc thi sẽ giúp mình trở nên nổi tiếng và tìm được một ông chồng giàu có.
Ngoài ra, Eastweek còn trích dẫn một nguồn tin thân cận với Dương Vịnh Đồng, người này cho hay bạn trai cũ của chân dài sinh năm 1996 có ngoại hình giống với nam diễn viên Nguyễn Triệu Tường. Đặc biệt, anh nợ tín dụng số tiền lớn vì cô.

Vịnh Đồng bị tố từng "đào mỏ" bạn trai cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH EASTWEEK

Đối mặt với các thông tin bất lợi, Dương Vịnh Đồng tỏ ra bình tĩnh và phủ nhận mọi việc. Trước thắc mắc từ báo chí, cô khẳng định mình và bạn trai cũ khi yêu nhau đều độc lập về tài chính. Người đẹp nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ đòi hỏi tình cũ chi trả bất kỳ khoản nào vô lý và cô cũng không nợ tín dụng.
Trong số 10 cô gái vào vòng chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2019, Dương Vịnh Đồng được dư luận đánh giá cao và truyền thông xứ Cảng thơm cũng nhận định cô nhiều khả năng sẽ tiến đến vị trí cao nhất cuộc thi.

Người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Từ vòng phỏng vấn đầu tiên cho đến trước thềm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2019 diễn ra vào ngày 8.9 tới, Dương Vịnh Đồng luôn nổi bật nhờ lợi thế ngoại hình và nét đẹp ngọt ngào. Với chiều cao 1,78m, cô là người cao nhất tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, hot girl 9X này còn sở hữu thân hình chuẩn cùng đôi chân thon dài.
Được biết, Dương Vịnh Đồng tốt nghiệp Đại học Hồng Kông. Song song đó, cô còn làm công việc người mẫu bán thời gian cho công ty Model Genesis. Cô thổ lộ bản thân là người yêu thích du lịch, khám phá. Tháng 6 vừa qua, Dương Vịnh Đồng đã đến Đà Nẵng - Hội An và có những trải nghiệm khó quên.

Dương Vịnh Đồng khoe ảnh du lịch ở Đà Nẵng

ẢNH: INSTAGRAM NV 

Đôi chân dài thẳng tắp và vẻ đẹp rạng rỡ của cô trong những hình ảnh đời thường

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.