Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nóng bỏng với bikini

03/01/2018 15:08 GMT+7

Sáng 3.1, top 45 (chỉ còn 42 thí sinh) của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bước vào phần thi Người đẹp biển. Đây cũng là phần thi thể hiện rõ nhất vẻ đẹp hình thể của thí sinh.

Trong phần thi này, các thí sinh lần lượt xuất hiện trước ban giám khảo gồm bà Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Với trang phục bikini nóng bỏng, các người đẹp tự tin khoe hình thể trước giám khảo và phóng viên sau khi đã dành nhiều tháng tập luyện.
Nổi bật trong phần thi này vẫn là những gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H'Hen Nie... với khả năng catwalk điêu luyện, thần thái tự tin, giành được nhiều sự ủng hộ của giới truyền thông. Bên cạnh đó, những cái tên như Tuyết Trang, Lan Vy, Mỹ Duyên, Hồng Thương, Lê Thanh Tú... cũng thu hút sự chú ý bởi gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, cũng có một số để lộ thân hình chưa thon gọn, còn khuyết điểm...
Phần thi Người đẹp biển nằm trong hệ thống các giải thưởng phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ khác như: Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 6.1 tại Nha Trang.
Các thí sinh lần lượt xuất hiện trong trang phục bikini
Mâu Thủy gây chú ý trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi
Hoàng Thùy cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn. Cô tự tin vào khả năng catwalk điêu luyện
Cô gái gốc Phi - Cẩm Tiên cũng là nhân tố khá đặc biệt ở cuộc thi này. Sau thời gian rèn luyện, Cẩm Tiên đã có thân hình sắc chắc và thon gọn hơn trước
Thí sinh Hồng Thương, một trong những ứng viên sáng giá
H'Hen Nie với thần thái tự tin, quyến rũ
 
Vân Anh - thí sinh vừa được Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005 dự đoán vào top 3 chung kết năm nay
Thí sinh Thùy Trang với chiều cao "khủng" 1,8m
Các người đẹp khoe dáng bên hồ bơi
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 bất ngờ dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Mới đây, trên trang Fanpage của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova bất ngờ chia sẻ hình ảnh của thí sinh Nguyễn Thanh Vân Anh cùng những lời ngợi khen "có cánh". Cụ thể, Natalie Glebova cho biết cô đặc biệt chú ý đến cô gái xinh đẹp trẻ trung Nguyễn Thanh Vân Anh và đưa ra dự đoán: "Tôi tin rằng cô ấy có cơ hội rất lớn để đặt chân vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời và nụ cười tỏa sáng".
Người đẹp Canada cũng đưa ra lời khuyên: “Điều tốt nhất mà cô ấy cần làm là hãy tiếp tục tự tin và tin vào chính mình. Đó là những tố chất quan trọng của một người chiến thắng". Cuối cùng, Natalie Glebova chúc Vân Anh sẽ may mắn và thành công. Đây là điều khá bất ngờ bởi từ đầu cuộc thi, Vân Anh là gương mặt không mấy nổi bật. Về sau, cô mới dần được chú ý khi ghi tên mình vào Top 15 người đẹp tài năng của cuộc thi.
Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005 cho rằng Vân Anh có thể vào top 3 chung cuộc
Vân Anh sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng là 79-60-89. Tuy không quá nổi trội về sắc vóc nhưng cô có khuôn mặt hài hòa thuần Việt, được đánh giá có khả năng tạo bất ngờ với sự thông minh, bản lĩnh, kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp tốt. Người đẹp này có thành tích học tập khá đáng nể và vừa hoàn thành chuyên ngành Kỹ sư khoa học môi trường tại Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Natalie Glebova (sinh năm 1981) là người Canada gốc Nga. Năm 2005, cô giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Canada và đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Người đẹp đã vượt qua 80 nhan sắc khác để đăng quang thuyết phục. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.