Thí sinh ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' cãi nhau vì giành một đôi giày

19/10/2019 14:54 GMT+7

Tường Linh và Mỹ Khôi đã có màn 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình chỉ để giành một đôi giày trong thử thách phối đồ. Điều đó khiến giám khảo không hài lòng.

Tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng mang đến cho các thí sinh những kiến thức về làm đẹp cũng như phối trang phục thông qua chủ đề Tôi phong cách. Sau buổi học về chăm sóc da, 60 cô gái bước vào thử thách bốc thăm và trả lời các câu hỏi để tìm kiếm 36 thí sinh bước tiếp vào vòng sau. Sau phần thể hiện này, ba thí sinh có số điểm cao nhất là Vũ Thị Hòa Liên, Đặng Thị Mỹ Khôi và Cao Thị Diệp Anh trở thành đội trưởng trong thử thách tiếp theo của cuộc thi.
Ở vòng phối trang phục, các thí sinh được chia thành ba nhóm, lựa chọn những bộ cánh theo từng chủ đề gợi cảm, thể thao và cổ điển để trình diễn. Việc phải thực hiện nhiệm vụ cùng lúc dưới áp lực thời gian khiến các thí sinh nảy ra mâu thuẫn, trong đó đáng chú ý là cuộc “khẩu chiến" giữa Tường Linh và Mỹ Khôi. Cụ thể, khi nhìn thấy đôi giày mình lựa chọn nằm trên tay đàn em, Tường Linh thẳng thắn: “Giày của chị, chị để trên bàn, đồ của chị có quần áo, túi đồ của chị luôn, em lấy em phải hỏi chứ".

Các thí sinh liên tiếp xảy ra mâu thuẫn khi thực hiện thử thách nhóm

Ảnh: BTC

Trước phản ứng gay gắt này, Mỹ Khôi liền quay sang trả lời: “Nhưng mà chị có ghi là khu vực đồ của chị không? Vấn đề là để ở đó là khu vực đồ phụ kiện và tất cả mọi người cùng nhau lấy phụ kiện, chị phải giữ trên tay chị chứ". Đồng thời, nữ thí sinh cho rằng lập luận của Tường Linh là vô lý nên quyết giữ đôi giày cho mình. Về phía Tường Linh, phản ứng của đàn em khiến người đẹp Phú Yên không hài lòng. Cô bức xúc: “Cuộc thi là lịch sự văn minh chứ không phải lấy đồ của nhau".
Cuộc tranh cãi chỉ dừng lại khi thí sinh Lê Hoàng Phương đưa Tường Linh một đôi giày cùng loại nhưng có size nhỏ hơn. “Mình đến đây mình thi chứ không phải mình tạo những câu chuyện như vậy", Tường Linh nói. Trong khi đó, ở phần nhận xét và đánh giá, giám khảo Samuel Hoàng thẳng thắn nhắc nhở Mỹ Khôi về việc tranh giành giày. Anh nhấn mạnh: “Đừng bao giờ quên rằng mình đang thi một cuộc thi hoa hậu".

Mỹ Khôi (thứ tư từ trái qua) bị giám khảo nhắc nhở về việc tranh cãi với Tường Linh

Ảnh: BTC

Cũng liên quan đến việc tranh giành đồ, Mỹ Khôi chia sẻ chuyện đôi bông tai nhóm lựa chọn hiện đang nằm trên vành tai của thí sinh đội khác là Trần Thị My. Giải thích về tình huống này, Trần Thị My cho biết cô thấy đôi bông tai trong khu vực để đồ của nhóm nên đã hỏi mọi người, sau đó mới sử dụng. Việc không chịu thừa nhận lỗi lầm và liên tục đổ thừa của nữ thí sinh khiến giám khảo Vũ Thu Phương phải lớn tiếng nhắc nhở: “Nãy giờ em đang cố gắng biện minh cho cái việc đó bằng việc đổ thừa cho người khác à? Nếu như các bạn cứ vô tư như thế này, các bạn sẽ mắc phải bao nhiêu lỗi lầm trong tương lai? Từ nãy tới giờ, em biết đôi bông tai là của đội kia, em không hề có một thái độ nào thể hiện tôi xin lỗi!”. Kết thúc câu chuyện, giám khảo Vũ Thu Phương gửi lời khuyên đến tất cả thí sinh: “Đừng cố gắng chạm vào vương miện hữu hình, cái vương miện vô hình có thể đội ngay ngày hôm nay trên đầu các em nếu như các em đẹp từ trong ra ngoài”.
Kết thúc tập 3, nhóm của thí sinh Mỹ Khôi xuất sắc giành chiến thắng. Điều đó khiến cho bảng xếp hạng có nhiều thay đổi. 10 cô gái có số điểm cao nhất và đang dẫn đầu là Đào Thị Hà (SBD 334), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Đặng Nhật Minh (SBD 329), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111), Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Lê Thu Trang (SBD 145), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207). Như vậy, với phong độ ổn định, Đào Thị Hà tiếp tục đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.