Thí sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' đọ dáng với bikini

20/12/2017 17:24 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa công bố bộ ảnh áo tắm chính thức của cuộc thi năm nay mang tên Aloha với phong cách Hawaii Tropical. Các thí sinh khoe nhan sắc ấn tượng, vóc dáng nóng bỏng trong trang phục bikini.

Aloha là từ có xuất xứ từ Hawaii. Bộ ảnh mang tên Aloha của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như một lời chào ấn tượng và thể hiện sự tự tin của các người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi.
Với tông màu cam, xanh lá và vàng chủ đạo, các ứng viên sáng giá cho vương miện tự tin khoe hình thể nóng bỏng và gợi cảm, thể hiện tinh thần mà bộ ảnh hướng tới. Ngoài ra, việc kết hợp cùng phụ kiện trang sức cũng góp phần tôn vinh nét đẹp các thí sinh, hòa nhập cùng thiên nhiên và “đốt cháy” mọi ánh nhìn.
Những ứng viên đã có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H'Hen Niê, Ngọc Anh... đã không làm khán giả thất vọng. Nhiều gương mặt mới như: Mai Anh, Thiên Hương, Thanh Tú, Đoàn Thị Hồng Trang... cũng có màn thể hiện ấn tượng.
Vẻ đẹp bốc lửa của "bông hồng lai" Cẩm Tiên
Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng chính thức công bố vòng chung kết cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 21.12, các người đẹp sẽ tập trung tại Đà Lạt để tham gia các chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch, tham gia tiệc giáng sinh, chúc mừng năm mới… Sau đó họ tiếp tục di chuyển đến Nha Trang tranh tài ở các phần thi phụ, chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng diễn ra tối 6.1.2018.
Mỹ Duyên từng khiến giám khảo vòng loại The Face 2017 trầm trồ vì khuôn mặt xinh đẹp
Mâu Thủy là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay
Bùi Lý Thiên Hương cũng là một thí sinh được nhiều khán giả yêu thích
Người đẹp Hoàng Hải Thu với vóc dáng mảnh khảnh
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ đang có vị trí ổn định trong chặng đường nước rút 
Bước ra từ một sân chơi đào tạo người mẫu, H'Hen Nie dễ dàng gây chú ý trong bộ ảnh được xem là thế mạnh của mình
Trong cuộc tranh giành vương miện, Hoàng Thùy vẫn là chiến ''binh mạnh'' với sự kỳ vọng cao của người hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.