Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị BTC bỏ đói và ngược đãi?

16/10/2015 20:41 GMT+7

(TNO) Vẫn chưa hết lùm xùm quanh những lời phàn nàn về nhan sắc của các ứng cử viên, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 tiếp tục bị chỉ trích là bỏ đói và đối xử tệ bạc thí sinh.

(TNO) Vẫn chưa hết lùm xùm quanh những lời phàn nàn về nhan sắc của các ứng cử viên, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 tiếp tục bị chỉ trích là bỏ đói và đối xử tệ bạc thí sinh.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tố bị ban tổ chức ngược đãi 1 Biên bản khám bệnh mà Hoa hậu Kurdistan đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Mới đây, trang cá nhân của Hoa hậu Kurdistan Leyli Chupani đã đăng tải một hình ảnh kèm dòng chú thích rất dài “kể tội” ban tổ chức của cuộc thi đã bỏ đói và bạc đãi khi sức khỏe của cô không đảm bảo để theo được lịch trình của chương trình.
Bên cạnh đó cô cũng công bố những bức hình chụp lại kết luận của bác sĩ tại bệnh viện ở Thái Lan về tình hình sức khỏe của cô. Qua đó bác sĩ đã khuyên cô phải sử dụng liệu pháp điều trị đã được chỉ định, nên bổ sung nước điện giải để phục hồi sức khỏe và cần được nghỉ ngơi.
Cô nói rằng mình đã yêu cầu được thư giãn nhưng ban tổ chức vẫn bắt buộc cô theo lịch trình định sẵn vì thế cô quyết định bỏ cuộc giữa chừng và đáp chuyến bay về nhà với chi phí hoàn toàn tự túc trong sự hỗ trợ của cảnh sát.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tố bị ban tổ chức ngược đãi 2Theo ban tổ chức, họ không hề bỏ đói các thí sinh như hoa hậu này tố cáo - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Leyli Chupani không phải là trường hợp duy nhất bỏ ngang mà cả Hoa hậu Nga Ksenia Rozenberg cũng quyết định rời cuộc thi.
Tuy nhiên trang Global Beauties, một trang web chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh vừa đăng tải một bài báo có tựa đề Sự thật về sự rời bỏ cuộc thi của Hoa hậu Kurdistan và Hoa hậu Nga. Bài viết cho rằng ban tổ chức đã làm mọi thứ trong quyền hạn để đáp ứng yêu cầu của các thí sinh. Họ cũng đã quan tâm đúng mực tới Leyli khi đưa cô tới bệnh viện để khám sức khỏe nhưng kết luận của bác sĩ là cô không hề bị ốm.
Ban tổ chức tố cáo người đẹp đến từ Kurdistan này đã bỏ buổi tập duyệt cho phần thi áo tắm và chỉ ôm “khư khư” điện thoại cả ngày. Không những vậy cô còn từ chối dùng bữa với những người khác, gọi thức ăn lên phòng khách sạn và không chịu chi trả hóa đơn cho ban tổ chức.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tố bị ban tổ chức ngược đãi 3Leyli Chupani đã tự nguyện ký vào biên bản cam kết - Ảnh: Chụp màn hình Globalbeauties
Đại diện ban tổ chức cũng đã giải thích với Leyli Chupani rằng có một cam kết từ khi bắt đầu cuộc thi, trong đó có quy định thí sinh sẽ phải trả toàn bộ chi phí nếu quyết định tự ý về nhà. Người đẹp này đã đồng ý với các điều khoản và ký xác nhận tự nguyện bỏ thi trước mặt cảnh sát và nhân viên ban tổ chức. Sau đó, Leyli Chupani nhận lại hộ chiếu và quay về Bangkok.
Sau khi Hoa hậu Kurdistan đăng tải thông tin lên mạng xã hội, ban tổ chức cuộc thi tiến hành mời luật sư để khởi kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.