Thí sinh giống Hoàng Thùy gây ấn tượng tại buổi casting

15/03/2019 15:02 GMT+7

Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ và ấn tượng khi sở hữu gương mặt, ngoại hình cùng bước catwalk chuyên nghiệp giống Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy.

Buổi casting người mẫu cho show diễn thời trang bộ sưu tập xuân - hè 2019 I can fly của nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi đã thu hút rất nhiều gương mặt người mẫu trẻ triển vọng.
Xuất hiện trong buổi casting, Ngọc Quyên gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt ốm, dài, đôi mắt sâu, chiếc mũi cao cùng khuôn miệng trông rất giống với quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy. Chân dài này đã có màn trình diễn để lại ấn tượng cho ban giám khảo bởi thần thái và phong cách chuyên nghiệp. 
Màn catwalk của Ngọc Quyên đã để lại ấn tượng cho ban giám khảo và các thí sinh tham gia Ảnh: BTC
Nữ người mẫu sinh năm 1997 cho biết cô cảm thấy vui khi bản thân có vài nét tương đồng với đàn chị Hoàng Thùy. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định mình muốn là một bản sao chất lượng chứ không phải chỉ ăn theo vì giống với chân dài Thanh Hóa.
"Tôi từng tham gia cuộc thi Super Rookie Model Contest 2017, một sân chơi dành cho các người mẫu trẻ tại Hàn Quốc và đã giành được hai giải là Thí sinh ăn ảnh và Thí sinh được yêu thích nhất, nghĩa là tôi cũng có tài năng chứ không phải chỉ được biết đến vì có gương mặt giống chị ấy. Sắp tới tôi sẽ tham gia nhiều chương trình và các cuộc thi nhiều hơn để mọi người có thể biết đến", Ngọc Quyên chia sẻ. Nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi cho biết ngoài những người mẫu quen thuộc từng tham gia trình diễn trước đây, buổi casting là cơ hội cho các bạn mẫu trẻ và mới có thể thể hiện bản thân và phong cách của mình để tham gia trình diễn cho bộ sưu tập vào ngày 21.3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.