Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'tả' Huy Tuấn 'có râu dài như con dê'

14/07/2013 16:40 GMT+7

(iHay) Hữu Đại khiến cư dân mạng phát sốt khi nói rằng nhạc sĩ Huy Tuấn "có râu dài như con dê".

(iHay) Với cách nói chuyện hồn nhiên, hài hước, cậu bé Hữu Đại khiến cư dân mạng phát sốt khi nói rằng nhạc sĩ Huy Tuấn "có râu dài như con dê".

>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' cũng có... stylist riêng

Tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí phát sóng vào tối 13.7 không chỉ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng mà còn khiến người xem thích thú vì cách nói chuyện hài hước, dí dỏm của các em.

Chiếm được cảm tình nhiều nhất từ khán giả là cậu bé 13 tuổi Hữu Đại (đội Thanh Bùi) với thân hình mũm mĩm đáng yêu mà cậu bé từng tiết lộ là nặng đến... 70kg.

Khi được hỏi cảm nhận về nhạc sĩ Huy Tuấn - cố vấn đội Thanh Bùi, Hữu Đại hồn nhiên: "Lần đầu tiên con gặp chú Huy Tuấn cảm thấy rất vui và... Lạ. Chú có cặp râu dài thiệt dài giống như... con dê vậy".

 
Hữu Đại cho rằng nhạc sĩ Huy Tuấn có râu như... con dê - Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Hữu Đại khiến khán giả không khỏi bật cười. Tuy nhiên, em cũng có những suy nghĩ rất người lớn. Nói về ca khúc Born This Way, Hữu Đại cho biết: "Mình sinh ra như thế này, cho dù mình nghèo, mình mập, ốm gì thì vẫn là chính mình".

Sự mũm mĩm dễ thương cộng với cách nói chuyện hồn nhiên của Hữu Đại đã khiến cư dân mạng "phát sốt" với cậu bé 70kg này.


Hữu Đại (giữa) trong màn trình diễn ca khúc Born This Way


Hữu Đại nhận được nhiều tình cảm từ khán giả - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ở vòng Giấu mặt, Hữu Đại cũng khiến khán giả phì cười với màn đối đáp cùng MC Trấn Thành. Hữu Đại cho biết: "Con đã có nhiều cố gắng trong việc nhịn ăn nhưng mà không được. Trước đây con ăn ngày 5 bữa nhưng bây giờ..." - MC Trấn Thành: "Bây giờ con ăn 3 bữa, mỗi bữa ăn gấp đôi phải không?" - Hữu Đại: "Dạ... đúng".


Hữu Đại trong vòng Giấu mặt - Ảnh: BTC

Huỳnh Hữu Đại sinh năm 2000, hiện đang sống tại TP.HCM. Ở nhà, ba và bà ngoại là người hay chơi cùng Đại. Em thường hát cho ba và bà ngoại nghe. Hữu Đại cho biết lớn lên, em muốn làm ca sĩ và đầu bếp. Ngoài ra, em còn rất thích trồng cây.

Trong vòng Giấu mặt vừa qua, Hữu Đại cũng chinh phục được tất cả các HLV khi thể hiện ca khúc Try và sau đó chọn về đội của huấn luyện viên Thanh Bùi.

Cậu bé cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả khi run tới mức không thể rời tay khỏi micro dù tiết mục đã kết thúc.

Nói về thân hình của mình, Hữu Đại cho biết: "Em thấy trên thế giới có vài nghệ sĩ, ca sĩ cũng mập nhưng hát rất hay, như chú Cee Lo trong The Voice Mỹ. Từ đó em rút ra được ngoại hinh thì không có quan trọng, quan trọng là cách thể hiện của mình đối với khán giả".

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' cũng có... stylist riêng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lưu Hương Giang dùng từ nhạy cảm về chủng tộc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí bắt đầu cuộc đua sôi nổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.