Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng

01/04/2014 15:54 GMT+7

(iHay) Ban tổ chức chương trình X-Factor đã chính thức xác nhận Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Bầu chọn
Bạn có nghĩ đây là chiêu trò câu khách của ban tổ chức?

(iHay) Trước xôn xao của dư luận về "nghi án" ca sĩ Anh Thúy giả làm thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh thi X-Factor, chiều 1.4, ban tổ chức chương trình đã chính thức xác nhận thí sinh Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy.

>> Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor
>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor

 
Huyền Minh gây xúc động bởi giọng hát và câu chuyện cảm động khi xuất hiện trong tập đầu của X-Factor - Ảnh: BTC

Giả dạng vì sợ áp lực "ca sĩ đi thi"

Sau khi tập đầu tiên của X-Factor phát sóng vào tối 30.3, dư luận không ngừng mổ xẻ về sự giống nhau kỳ lạ giữa thí sinh đeo mặt nạ tự xưng là Huyền Minh và nữ ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Nhiều dân mạng chỉ ra rằng hai cô gái này có rất nhiều điểm giống nhau đến khó tin như khuôn miệng, nốt ruồi, giọng hát cho đến cách luyến láy, nhả chữ...

Tối 31.3, iHay.vn cũng đã liên hệ với ban tổ chức về trường hợp này. Đến chiều nay 1.4, phía ban tổ chức X-Factor đã chính thức có ăn bản trả lời.

Theo đó, ban tổ chức cho biết qua những cuộc trò chuyện thẳng thắn trong hai ngày qua, thí sinh Huyền Minh đã chính thức thừa nhận mình chính là Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

 
Ban tổ chức chương trình cũng cho biết sẽ cung cấp thêm chi tiết về hình ảnh và đoạn ghi âm liên quan đến vụ việc này trong hôm nay 1.4.

Việc giả dạng thành thí sinh Huyền Minh, mang mặt nạ để dự thi X-Factor được Anh Thúy giải thích rằng cô đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy thì cô không còn một cảm xúc nào hết khi thể hiện các bài hát dự thi của mình.

"Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, tôi mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất", Anh Thúy chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Giải thích về việc phải mang mặt nạ và "nói dối" rằng mình là nhân viên phục vụ, bị tai nạn ở mặt nên không muốn tháo mặt nạ, Anh Thúy cho biết trước khi tới với cuộc thi, thực sự cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên.

Ca sĩ Anh Thúy cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và ban tổ chức, cũng như mong muốn được tha thứ.

 
Huyền Minh và Anh Thúy quá giống nhau khiến dân mạng tranh cãi không ngừng - Ảnh: Chụp màn hình

Sẽ xem xét xử lý trường hợp của Anh Thúy

Sau khi nhận được văn bản này, iHay.vn cũng đã lập tức liên hệ với ban tổ chức để hỏi thêm về hướng giải quyết trường hợp này và Huyền Minh (chính là Anh Thúy) có được tiếp tục tham gia cuộc thi này hay không. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cho biết họ vẫn đang xem xét và sẽ có câu trả lời sau.

Về nghi vấn đây là chiêu trò để câu kéo khán giả, đại diện ban tổ chức khẳng định không có chuyện tự tạo scandal để câu khách.

Phía ban tổ chức cho rằng ngay trước khi phát sóng tập đầu tiên, họ đã nhận được một số ý kiến về việc có sự giống nhau của Huyền Minh với ca sĩ Anh Thúy (Cựu thành viên nhóm Mây Trắng) nên đã bắt đầu xác minh và tìm hiểu sự việc này.

Tuy nhiên, khi ban tổ chức liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không thì ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Ban tổ chức cho biết đã có lần họ yêu cầu Huyền Minh gỡ mặt nạ ra để chứng minh thì cô không đồng ý với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt.

"Lúc đó, chúng tôi vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không. Sau khi phát sóng, chúng tôi tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh nhiều khả năng chính là ca sĩ Anh Thúy. Ngay lập tức, chúng tôi đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã xác nhận mình là Anh Thúy", đại diện ban tổ chức cho biết.

Khi iHay.vn đặt câu hỏi về việc thí sinh đi thi có trình chứng minh thư hay không thì đại diện truyền thông của chương trình cho biết khi đăng ký dự thi, thí sinh sẽ được phát một bản đăng ký và điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình còn về chứng minh thư thì... phải trao đổi lại với bộ phận sản xuất.


Ngát Ngọc

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.