Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' ngã đập mặt xuống đường, răng lung lay

14/07/2019 11:04 GMT+7

Trong tập 2 Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng, với thử thách đi mô tô địa hình khiến nhiều thí sinh bị ngã văng ra khỏi xe, Kỳ Duyên phải bật khóc. Có thí sinh ngã đập mặt xuống đường đến mức răng lung lay.

Chặng đua thứ hai của Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục diễn ra ở tỉnh Hà Giang. Thử thách khó nhằn và kịch tính nhất trong tập này là các đội chơi phải sử dụng xe đua địa hình do ban tổ chức cung cấp trong hành trình tìm mật thư tiếp theo. Địa hình hiểm trở, những con dốc cao khiến 10 đội chơi gặp không ít khó khăn, nhất là với hai đội chỉ có thành viên nữ. 
Liên tục bị ngã khi thực hiện thử thách này, Kỳ Duyên và Minh Triệu có ý định bỏ xe để đi bộ vì không thể dựng được xe lên. Trước một con dốc dài và hiểm trở, Kỳ Duyên sợ đến bật khóc khiến Minh Triệu phải an ủi động viên cô. Hoa hậu Việt Năm 2014 chia sẻ: "Duyên cũng chưa bao giờ nghĩ mình sợ điều gì cả, nhưng thử thách này, mình không biết vượt qua thế nào, vì nó ngoài khả năng của mình".

Hoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê liên tục bị ngã khi chạy xe địa hình

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ khiến các thí sinh ngã xe, chặng đua này còn chứng kiến một tai nạn khá nghiêm trọng của đội Xám. Vì tự tin và đi quá nhanh, đội Xám của Huy Trần và Johnny đã lao xe xuống ruộng. Cú ngã khiến Johnny đập mặt xuống đất, bị choáng và lung lay răng. Huy Trần bất lực nhìn người bạn của mình gặp nạn, anh tỏ ra hối hận khi quá tự tin vào khả năng để dẫn đến sự cố: "Vừa thấy bực mình, vừa thấy tội lại còn thất vọng về bản thân mình nữa, tất cả cảm xúc dồn đến một lúc khiến mình không biết phải làm thế nào. Mình quá coi thường thử thách này, quá tự tin vào bản thân mặc dù chưa bao giờ đi địa hình". Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết tâm đứng lên tiếp tục cuộc đua.

Khán giả xem chương trình tỏ ra khá lo lắng trước tai nạn của Huy Trần và Johnny. Có nhiều ý kiến cho rằng thử thách này không an toàn, nhất là với những người chưa từng điều khiển xe địa hình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài những thử thách thể lực, trí não thì trong chặng 2, 10 đội chơi còn có cơ hội trải nghiệm và khám phá những nét độc đáo của ẩm thực Hà Giang với nhiệm vụ lựa chọn kép Làm hay Ăn. Nếu chọn Làm, các đội chơi phải tráng thành công 15 cái bánh phở từ 5kg bột của chương trình. Nếu chọn Ăn, mỗi thành viên phải ăn hết cả nước lẫn cái 3 tô phở Tráng Kiềm (loại phở đặc biệt nổi tiếng của cao nguyên đá Hà Giang). Đa số đội chơi lựa chọn Làm, chỉ có đội vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), đen (Quốc Thiên - Anh Quân) và trắng (Hoàng Hạnh - Gia Huy) chọn ăn phở.  

Đội xanh lá của nhà báo Chu Minh Vũ và biên tập viên Vũ Xuân Tiến đã phải dừng chân đầu tiên tại Cuộc đua kỳ thú năm nay

Ảnh: Chụp màn hình

Ở lộ trình tiếp theo, các đội chơi phải thực hiện thử thách ném bóng dưới bùn, sau khi vượt qua được các chướng ngại vật (là những "lực sĩ" do chương trình bố trí). Quá trình vật lộn, giằng co tương đối đơn giản, không quá làm khó các thí sinh. Tuy nhiên, với các đội có thí sinh nữ như Kỳ Duyên - Minh Triệu hay Lệ Hằng - H’Hen Niê phải mất rất nhiều thời gian mới hoàn thành được thử thách này.
Kết thúc tập 2, đội nâu của S.T Sơn Thạch và Bình An giữ vững phong độ ở vị trí đầu tiên. Các đội về sau lần lượt là hồng, xanh dương, đen, vàng, đỏ, xám, cam, trắng. Về đích cuối cùng nên đội xanh lá gồm nhà báo Chu Minh Vũ và biên tập viên Vũ Xuân Tiến là những cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.