Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới

24/01/2013 12:24 GMT+7

(TNO) Mặc dù đang bận rộn tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo, nhà thiết kế Thuận Việt vẫn trình làng bộ sưu tập thời trang chào xuân mới của mình trong chương trình Đêm nhan sắc diễn ra tối 23.1.

(TNO) Mặc dù đang bận rộn tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo, nhà thiết kế Thuận Việt vẫn kịp trình làng bộ sưu tập thời trang chào xuân mới của mình trong chương trình Đêm nhan sắc diễn ra tối 23.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Một trong nhiều nội dung của chương trình Đêm nhan sắc là giới thiệu ba bộ sưu tập thời trang chào xuân của các nhà thiết kế Thuận Việt, Tuấn Trần và Kin Concept.

Những tưởng nhà thiết kế Thuận Việt đang bận tít mù vì tham gia Cặp đôi hoàn hảo (cùng với nữ ca sĩ Thảo Trang), thế mà anh vẫn kịp trình làng bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình mang tên Hoa xuân

Thí sinh Cặp đôi hoàn hảo này cho biết mình lấy ý tưởng từ sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại nhằm mang đến hơi thở mùa xuân cho tà áo dài.  

Bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Công Trí (Thương hiệu thời trang Kin Concept) là sự chọn lọc những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới qua các kiểu dáng và màu sắc của trang phục.

Trong khi đó, nhà thiết kế Tuấn Trần lại mang đến bộ sưu tập thời trang dạ tiệc có tên Khúc giao mùa với những đường cắt, cúp táo bạo và mới mẻ.

Ba bộ sưu tập được trình diễn bởi gần 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang như: Thanh Hằng, Anh Thư, Kim Minh, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Kim Dung... cùng các người mẫu nam như Trung Cương, Quang Hòa, Hoàng Anh, Thanh Thức, Xuân Thu, Ngọc Tình...

Bộ sưu tập thời trang Hoa xuân của nhà thiết kế Thuận Việt:

 

Bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Công Trí:

 

Bộ sưu tập thời tranh Khúc giao mùa của nhà thiết kế Tuấn Trần:

Thiên Hương
Ảnh: Anh Tuấn

>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.