Thí sinh cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ từng bị trêu là người ngoài hành tinh

01/10/2015 11:18 GMT+7

(iHay) 'Ngay trong cuộc thi này cũng vậy, một số bạn rất ngại đứng với em', Diệu Ngọc chia sẻ.

(iHay) Nếu như Diệu Ngọc (Đà Nẵng) nổi bật với chiều cao "khủng" 1,8 m thì Mỹ Khôi (TP.HCM) lại sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,65 m. Tuy nhiên, cả hai vẫn là gương mặt nổi bật trong số các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Diệu Ngọc (trái) và Mỹ Khôi Diệu Ngọc (trái) và Mỹ Khôi

Cao 1,8 m, bị bạn bè trêu là người ngoài hành tinh

Diệu Ngọc là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay với chiều cao 1,8 m. Chính vì thế mà xuất hiện ở đâu, cô gái Đà Nẵng này cũng nổi bật hơn hẳn bởi chiều cao "khủng" của mình.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Diệu Ngọc cho biết từ năm cấp 2, cô đã có chiều cao vượt trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa. "Em còn nhớ như in vào năm học lớp 8, khi em lên bảng viết bài, cô giáo hỏi em cao bao nhiêu, lúc đó là em đã cao 1,74 m rồi", Diệu Ngọc cho biết.
Chiều cao "khủng" này cũng gây cho cô gái trẻ không ít rắc rối. "Lúc còn đi học, cứ mỗi lần đứng gần mấy bạn là em lại bị chọc là người ngoài hành tinh. Nhiều bạn thấp hơn cũng ngại đứng gần mình. Ngay trong cuộc thi này cũng vậy, một số bạn rất ngại đứng với em. Sau thời gian thì họ cũng hiểu mình và chơi với mình một cách tự nhiên", cô gái Đà Nẵng chia sẻ. 
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 2
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 3Diệu Ngọc nổi bật với chiều cao 1,8 m
Diệu Ngọc cho biết trong gia đình cô không ai theo nghệ thuật nhưng cô gái trẻ này lại có máu đam mê từ nhỏ, đặc biệt là niềm đam mê dành cho... các cuộc thi nhan sắc. Trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Diệu Ngọc từng lọt top 5 Người mẫu ngôi sao tương lai và sau đó top 12 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Ở Đà Nẵng, Diệu Ngọc cũng thỉnh thoảng tham gia biểu diễn trong một số chương trình, sự kiện...
Tuy nhiên, điểm khác biệt của cô gái cao 1,8 m này là dù sở hữu chiều cao "khủng" nhưng cô lại không theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp mà lại chọn công việc một nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng. 
"Sở dĩ em không theo nghề người mẫu vì tính em sống thiên về gia đình nhiều hơn. Em chỉ thích cảm giác chinh phục, thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp thôi. Em đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này là vì đây là một cuộc thi quy mô lớn, với lại có công ty kiểm toán độc lập nên em tin vào sự công bằng của cuộc thi này", Diệu Ngọc chia sẻ.
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 4
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 5Sở hữu chiều cao "khủng", Diệu Ngọc nổi bật trong các vòng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
  
Gia đình của Diệu Ngọc ban đầu khá lo ngại khi con đi thi những cuộc thi nhan sắc vì tính con gái rất rụt rè. Tuy nhiên, cô gái Đà Nẵng đã dần chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên các "đấu trường" nhan sắc. Hiện tại, Diệu Ngọc đã chuyển vào TP.HCM để thay đổi môi trường sống và làm việc. Vừa chuyển vào được 5 tháng, cô đã đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và theo đuổi cho đến giờ.
Luôn cười rất tươi trong mỗi khuôn hình, Diệu Ngọc cho biết giờ đây chiều cao "khủng" không còn là trở ngại mà là niềm tự hào của cô. Khi được hỏi về chuyện "chân dài" thường đi liền với... "đại gia", cô gái Đà Nẵng bẽn lẽn cho biết: "Đối với em, chuyện tình cảm cần có sự nghiêm túc. Xưa em cũng có những rung động học trò nhưng do bị việc học lấn át nên đến năm 21 tuổi mới biết yêu. Nếu chọn người, em sẽ chọn người yêu lâu dài và có tình cảm thật sự. Còn chuyện chân dài - đại gia em không ý kiến nhiều vì mỗi người một cách sống khác nhau".
Áp lực của cô sinh viên 18 tuổi
Trái ngược với Diệu Ngọc, Mỹ Khôi là người đẹp có chiều cao thấp nhất trong số 44 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm thi cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,65 m. Bù lại, cô sinh viên này lại nổi bật với thân hình cân đối với số đo 3 vòng là 85,5 - 62,5 - 90.
Hiện Mỹ Khôi đang là sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và văn hóa nước ngoài tại Trường ĐH Văn Hiến (TP.HCM). Trước đó, cô gái này từng giành giải quán quân cuộc thi Miss Áo dài 2014. Dẫu vậy, tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi khiến cô gái trẻ gặp không ít áp lực. 
Người đẹp đến từ TP.HCM cho biết cô đến với cuộc thi hoàn toàn bất ngờ khi một người bạn trong cuộc thi Miss Áo dài 2014 tư vấn nên tham gia thử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để có thêm những trải nghiệm, hoàn thiện mình hơn. 
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 6Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Mỹ Khôi được yêu mến bởi gương mặt đáng yêu và ba vòng đầy đặn
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 7
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 8
Bật mí về thí sinh cao nhất và thấp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ảnh 9Cô sinh viên 18 tuổi gặp không ít áp lực khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Trong những ngày cuối trước khi bước vào đêm thi quyết định, người đẹp cho biết cô rất nhớ nhà, thèm những món như cá chiên, đồ xào, canh do mẹ nấu. Đây cũng là lần đầu tiên cô xa nhà lâu nhất. Cứ hễ có thời gian, Mỹ Khôi lại tranh thủ gọi về cho mẹ và anh chị.
"So với cuộc thi Miss Áo dài thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khắc nghiệt hơn rất nhiều. Nhưng qua cuộc thi này, em được rèn luyện và tiến bộ hơn rất nhiều từ cách đi đứng, giao tiếp, ứng xử đến việc làm thế nào để tự chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp, tự tin diễn trước ống kính. Nhờ vậy mà em không còn mặc cảm vì chiều cao "khiêm tốn" của mình nữa", Mỹ Khôi chia sẻ.

Độc Lập - Thiên Hương 
Ảnh: Độc Lập

>> Bật mí về 3 người đẹp Nha Trang thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
>> Cô gái cao 1,8m gây ấn tượng tại vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ VN
>> Hé lộ hậu trường chụp ảnh áo tắm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.