Thí sinh bị Trấn Thành đuổi về vì hát giống Quang Lê

28/11/2019 09:08 GMT+7

Trong chương trình Thách thức danh hài, Trấn Thành không giấu được hào hứng trước sự xuất hiện của chàng trai có giọng hát giống với ca sĩ Quang Lê.

Trong tập 8 Thách thức danh hài, sự xuất hiện của hai tài xế công nghệ Anh Minh và Thế Vũ khiến khán giả chú ý. Ở phần giới thiệu của mình, Anh Minh cho biết mình đang sinh sống và làm việc tại Đại Lộc (Quảng Nam). Lúc này, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về sự việc đáng tiếc khi đi diễn ở tỉnh. Nam danh hài kể lại, khi đang diễn ở trên sân khấu, có một vài thanh niên muốn vào xem mà không phải trả tiền nên đã ném đá, quậy phía ngoài.
Ông xã Hari Won kể: “Có lần tôi đi diễn, cũng có mấy miếng bạt xanh được người ta che lại ở bốn bên. Mấy thanh niên ở đó họ muốn vào xem nhưng không phải trả tiền. Mấy người này cầm đá chọi vào trúng khán giả khiến dưới nháo nhào lên. Sau đó, có một thanh niên mở tấm bạt lên chạy vào quậy cho bụi cát mù mịt. Lát nữa bụi lắng xuống là hàng ghế trước có thêm 20 người ngồi ngay ngắn. Như Ninja vậy, họ xuất hiện khủng khiếp thật, lần đầu tiên tôi mới thấy". Đồng thời, Trấn Thành cho biết đó là kỷ niệm khiến anh không thể quên. Trước những chia sẻ này, Trường Giang bày tỏ sự đồng cảm: “Anh thấy ghê lắm".

Trấn Thành lên sân khấu thị phạm thí sinh cách diễn xuất

Ảnh: BTC

Tiếp đó, để giải tỏa căng thẳng trước khi bước vào phần thi, Anh Minh và Thế Vũ lần lượt hát tặng khán giả tại trường quay. Hai danh hài vô cùng bất ngờ trước giọng hát của bộ đôi thí sinh, đặc biệt là chất giọng ngọt ngào và mượt mà của Anh Minh có đôi nét giống với ca sĩ Quang Lê. Thậm chí, ông xã Hari Won còn nhận xét: “Giọng này đi thu album hay á, hát rất giống Quang Lê. Đi, đi về nghỉ đi, đừng thi nữa”. Lời cố vấn hài hước của diễn viên Cua lại vợ bầu khiến nam thí sinh mừng như được mùa, đồng thời cũng giúp anh bớt căng thẳng phần nào.
Bước vào phần thi, hai thí sinh lấy bối cảnh trong bộ phim Titanic. Dù khiến Trấn Thành bật cười ở những giây cuối cùng song Anh Minh và Thế Vũ gây tiếc nuối khi “phá” toàn bộ kịch bản. Ngay lập tức, 2 danh hài lên sân khấu thị phạm. Lần lượt hóa thân thành đôi tình nhân Jack và Rose siêu tình tứ, diễn viên Trạng Quỳnh thổ lộ: “Nàng ơi, những giây phút cuối cùng bên nhau ta mới chợt phát hiện ra một điều mà từ trước tới giờ ta chưa nói với nàng, cái “cánh” của nàng chua quá”. Lời bốc phốt của đồng nghiệp khiến Trường Giang không khỏi bất ngờ. Trong khi đó, khán giả được phen cười không ngớt trước tình huống này.
Vượt qua vòng 1, Anh Minh và Thế Vũ quyết định bước tiếp vào vòng thi thứ hai. Hơn 30 giây đầu tiên, cặp đôi không mang đến nhiều bất ngờ trong tình huống của mình. Tuy nhiên, sau đó, hành động dùng chiếc hộp giấy đánh vào đầu đồng đội của nam thí sinh đã khiến Trấn Thành bật cười, giúp họ mang về giải thưởng 10 triệu đồng. Dù vậy tiết mục này nhận được sự góp ý của giám khảo. Các danh hài cho rằng thí sinh cần có đột phá hơn trong kịch bản để thu hút người xem. Sau đó, cả 2 quyết định dừng lại cuộc chơi và nhận 10 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.