Thí sinh bị đuổi khỏi trường quay vì đem chim chết mời giám khảo

08/05/2020 14:24 GMT+7

Một thí sinh MasterChef của Tây Ban Nha đã bị đuổi khỏi trường quay ngay lập tức sau khi mời ban giám khảo ăn thử một con chim chết chưa qua chế biến.

Vốn nổi tiếng là một trong những chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới, MasterChef luôn tạo ra nhiều tình huống gay cấn trong từng vòng thi. Không chỉ gây chú ý với dàn giám khảo khó tính, thậm chí thẳng tay đổ món ăn của thí sinh vào thùng rác ở phiên bản Mỹ. Gần đây, thương hiệu MasterChef còn gây sốt khi một thí sinh mang hẳn chim chết cho giám khảo nếm thử.
Saray Carrillo (27 tuổi), một nhân viên xã hội cũng là thí sinh trong show MasterChef phiên bản Tây Ban Nha đã thực hiện hành động gây tranh cãi trên. Được biết, người chơi này được cho là cay cú giám khảo với những bình luận gay gắt từ phần thi trước nên cô quyết định mang hẳn cả con chim chết, không qua chế biến để “trả đũa”. Ngoài ra, cô còn thừa nhận cảm thấy khó chịu khi phải nhổ lông chim. Để trang trí “món ăn” thêm sống động, Saray còn để thêm vài quả cà chua, anh đào cùng hành lá.

Giám khảo vô cùng tức giận trước phần thi của cô gái 27 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, đây là thử thách nằm trong hộp bí ẩn của chương trình, buộc thí sinh phải nấu ăn với một nguyên liệu cho sẵn. Trước đó, Saray từng chia sẻ với các giám khảo rằng cô ghét việc nấu nướng các loài chim, đây được xem là nỗi sợ hãi của nữ thí sinh.
Sau khi mang đến cho ban giám khảo chấm điểm, Saray nhận về sự chỉ trích gay gắt. Giám khảo Jordi Cruz tức giận tuyên bố đây là hành động xúc phạm đối với 28.000 người từng tham gia casting để tham gia chương trình. Ngoài ra, anh cũng thẳng thắn cho biết việc giữ Saray trong chương trình là một sai lầm. Đáp lại lời chê trách, nữ thí sinh chỉ cười nhếch mép, lắc lư người tỏ ra bất bình. Trước hành động thiếu tôn trọng này, phía giám khảo đã yêu cầu cô cởi tạp dề và rời khỏi trường quay.
Đoạn clip gây sốc trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Twitter với lượt chia sẻ chóng mặt. Hiện tại, video trích đoạn của chương trình MasterChef phiên bản Tây Ban Nha đã được 2,1 triệu view. Hàng ngàn người bày tỏ bức xúc trước hành động của Saray. Một khán giả nhận xét: “Không thể chấp nhận được, đây là một hành vi kém văn minh”. Một tài khoản chia sẻ: “Bạn nên biết rằng mình đã cướp đi cơ hội của rất nhiều người để đến với chương trình và bây giờ cư xử như một kẻ tệ hại”. Một khán giả bức xúc: “Thật ghê tởm, tôi không chấp nhận nổi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.