Thí sinh bị chất vấn vì từng 'đá xoáy' Sơn Tùng M-TP

02/04/2017 08:25 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không hiểu tại sao Lê Minh Ngọc hát hit Sơn Tùng trong khi thí sinh này đã từng có những bình luận không mấy hay ho về nam ca sĩ Thái Bình.

Trong tập 7 chương trình Trời sinh một cặp phát sóng tối 1.4, các thí sinh đã có bước "lột xác" qua những ca khúc mang chủ đề Khởi đầu mới. Tuần này, nam danh hài Tấn Beo xuất hiện với vai trò đặc biệt cùng hai giám khảo cố định Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng.
Tiết mục dự thi đầu tiên đến từ cặp song ca Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ. Cả hai đi đến thống nhất trong việc chọn làm mới ca khúc Chắc ai đó sẽ về, bản hit từng được “phủ sóng” dày đặt trên bảng xếp hạng âm nhạc của Sơn Tùng MT-P. Tạo ra không gian lãng mạn, chàng stylish lắm chiêu chinh phục khán giả bởi phong cách trình diễn trẻ trung.
Chuyển mình qua phong cách rock mạnh mẽ trong ca khúc Trống vắng, cặp đôi Tản Đà và Dương Triệu Vũ nhận được số điểm tuyệt đối 
Chưa kịp vui mừng vì phần trình diễn thành công, Lê Minh Ngọc đã “đứng hình” trong giây lát với câu hỏi khá hóc búa mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình. Anh thẳng thắn chất vấn thí sinh: “Trong talkshow Bitches In Town, bạn từng chê Sơn Tùng là “hàng fake”. Tại sao bây giờ lại dùng ca khúc của Sơn Tùng để dự thi?”.
Câu hỏi này của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả suy đoán phải chăng Mr Đàm đã dành thời gian xem hết tất cả những số Bitches In Town của Lê Minh Ngọc để tìm ra điểm làm khó anh. Tuy có phần bất ngờ trước câu hỏi này nhưng Lê Minh Ngọc vẫn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đáp lời: “Phong cách thời trang của Sơn Tùng có thể là nhái nhưng âm nhạc của cậu ấy thì luôn tạo được thành công và gây hiệu ứng trong lòng khán giả. Ở thời điểm hiện tại, ít ai làm được như cậu ấy, vậy tại sao chúng ta không hoan nghênh?”.
Cặp đôi ăn ý Lê Đình Minh Ngọc và Vũ Hà khiến giám khảo không tiếc lời khen ngợi khi dàn dựng lại ca khúc Hoang mang
Dù luôn luôn làm khó Lê Minh Ngọc trong mỗi vòng thi của Trời sinh một cặp nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thú nhận rằng: “Sơn Tùng viết nhạc theo cảm nhận rất riêng và viết cho một mình cậu ấy hát. Vì thế nhịp điệu trong câu hát cũng rất khác biệt. Dù nhịp khó hát theo nhưng các bạn đã mang lại hơi thở mới, sức sống mới cho bài hát đơn giản và mộc mạc. Tôi cho đó là sự thành công khi Dương Triệu Vũ ngày càng “quỷ quyệt” trong khâu dàn dựng và tính toán”.
Giám khảo Thanh Hà dành lời khen cho chất giọng của Minh Ngọc nhưng chị vẫn không quên "nhặt sạn": “Ở phần đầu, có một vài chỗ em hát còn chưa chắc”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hải ngoại bày tỏ thích thú trước phần bè gần cuối tiết mục.
Lệ Thi hóa quý cô quyến rũ cùng màn vũ đạo trên ghế lạ mắt trong ca khúc Hoang vắng bên cạnh HLV Vũ Hà
Như đã chia sẻ trước đó, Long đẹp trai thực hiện nhiều bước nhảy trong ca khúc Tình phai khi kết hợp cùng HLV Thanh Thảo
Cặp đôi Trung Dũng - Thanh Thảo mang chuyện tình ngang trái của Lan và Điệp lên sân khấu
Trước phần thi với phong độ có phần giảm sút, Vũ Ngọc Ánh là cái tên tiếp theo phải dừng bước tại Trời sinh một cặp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.