Thí sinh 'America’s Got Talent 2018' bị bắt vì bạo hành vợ

24/09/2018 18:51 GMT+7

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) đã bắt giam Michael Ketterer vì có hành vi gây thương tích cho vợ.

Sau khi chinh phục hàng triệu con tim người Mỹ trên chương trình America’s Got Talent, Michael Ketterer đã khiến nhiều khán giả thất vọng khi dính phải lùm xùm bạo hành gia đình. Theo TMZ, quý ông 40 tuổi đã bị cảnh sát giam giữ vì bạo hành bà xã Ivey.
Hôm 23.9, TMZ cho biết khoảng 16 giờ chiều 20.9 (giờ địa phương), Michael Ketterer và Ivey đã có xô xát đáng kể đến mức cảnh sát phải có mặt. Kết quả, thí sinh America’s Got Talent năm nay đã bị “áp giải” về sở vì cảnh sát phát hiện nhiều vết đỏ trên người vợ anh. Sau khi đóng 50.000 USD, ông bố sáu con đã được tại ngoại.
Michael Ketterer tại  America’s Got Talent 2018 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH GETTY
Trước thắc mắc từ giới truyền thông, Michael Ketterer thừa nhận rằng anh và vợ đã xung đột trong phòng khách sạn. Cảnh sát được gọi đến can thiệp, nhưng toàn bộ quá trình bắt giữ chỉ là hiểu lầm. Ivey cũng khai với cảnh sát rằng không muốn buộc tội chồng bạo lực. Tuy nhiên, Michael Ketterer vẫn bị bắt vì trên người vợ anh để lộ rõ các vết thương.
Các nguồn tin chia sẻ với TMZ, trường hợp của Michael Ketterer sẽ được chuyển tới luật sư thành phố. Hình phạt cũng có thể được giảm do mức độ chấn thương trên người vợ anh khá nhẹ.
Hình ảnh Ivey tại nhà sau lùm xùm bị chồng vũ phu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Vụ việc bạo lực trên xảy ra chỉ một ngày sau khi chương trình America’s Got Talent 2018 kết thúc. Dù chỉ về thứ năm, Michael Ketterer vẫn được xem là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong chương trình. Thậm chí, anh được yêu mến không thua gì quán quân hay á quân của show.
Được biết, từ những vòng đầu America's Got Talent 2018, Michael Ketterer là thí sinh yêu thích của giám khảo Simon Cowell. Anh không chỉ được vào thẳng vòng thi trực tiếp nhờ nút vàng của ông mà còn là một trong số thí sinh hiếm hoi khiến giám khảo này bật khóc qua tiết mục của mình. Michael Ketterer tỏa sáng trên sân khấu khi khoe chất giọng với các ca khúc Ain't No Mountain High Enough, Us, The Courage to Love,…
Michael Ketterer và tổ ấm nhỏ trên sân khấu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Anh hạnh phúc bên các con ẢNH: INSTAGRAM NV
Là một y tá nhi khoa tâm thần, Michael Ketterer còn chiếm cảm tình khán giả nhờ câu chuyện đời tư cảm động. Anh và vợ nhận nuôi năm người con, trong đó có một bé trai bị liệt não, các bé còn lại là trẻ vô gia cư. Trước đó, họ đã có một cô con gái Sophie. Gia đình tám thành viên làm nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu thương dành cho nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.