Thí sinh 1,55m chính thức vào chung kết Vietnam's Next Top Model

26/09/2016 08:30 GMT+7

(iHay) Top 4 vào chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 gồm: La Thanh Thanh (Fung La), Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang.

(iHay) Top 4 thí sinh sinh chính thức bước vào chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 bao gồm: La Thanh Thanh (Fung La), Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang.

Từ trái sang: La Thanh Thanh (Fung La), Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang sẽ vào chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model mùa 7
Chiến thắng tập 11 không thể nào thoát khỏi tay Fung La khi cô đã quá xuất sắc hoàn thành cả hai thử thách chương trình đặt ra.
Fung La đã dành cho mình một tấm vé trải nghiệm tại đất nước Úc đồng thời trở thành người mẫu có chiều cao khiêm tốn nhất trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới từng có mặt tại chung kết cuộc thi này.
Vậy là sau bao cố gắng, nữ người mẫu “nấm lùn” đã chứng tỏ 1,55m không phải là một cản trở với những niềm đam mê người mẫu.
Ba thí sinh còn lại sẽ cùng tranh tài với Fung La gồm Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang. Trong khi đó, Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan đã phải tạm biệt Vietnam’s Next Top Model 2016.
Fung La trở thành thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất lịch sử các phiên bản Next Top Model
Trước đó, Top 7 đã qua hai phần thi: casting cho thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ qua thử thách “Tạo dáng với tóc trong những điều kiện môi trường khác nhau” và “Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016”.
Từ trái sang: Minh Phong,Thu Hường, Thiếu Lan bị loại khỏiVietnam’s Next Top Model 2016
Top 7 thí sinh xúc động khi nhìn lại chặng đường họ đã vượt qua khi tham gia chương trình
Ở thử thách đầu, do gặp vấn đề về sức khỏe, Minh Phong đã không thể tham gia. Top 6 thí sinh còn lại dưới sự chỉ dẫn của giám khảo Hà Đỗ vượt qua khó khăn do bị tác động bởi ba chiếc quạt công sức lớn thổi vào mình cùng với những vật cản như hoa hồng, kim tuyến và ruy băng để hoàn thành việc tạo dáng với mái tóc.
Các thí sinh như Thiếu Lan, Ngọc Châu có lợi thế khi sở hữu mái tóc dài còn Huy Quang và Thu Hường gặp lúng túng vì khó “phiêu” với mái tóc ngắn của mình.
La Thanh Thanh (Fung La) sau cú sốc tinh thần ở tập 10, nay đã trở lại mạnh mẽ hơn, tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa qua các shot hình, làm hài lòng vị nữ giám khảo khó tính Hà Đỗ.
Với thử thách tạo dáng với tóc này, Fung La đã được chọn là thí sinh chiến thắng
Thùy Trang
Thiếu Lan
Fung La và Huy Quang trong thử thách quảng cáo tóc
Đến thử thách quay TVC, top 7 thí sinh gặp thử thách khác biệt hoàn toàn với những gì họ từng biết: catwalk ngược. Riêng Minh Phong khó khăn hơn bởi bỏ qua thử thách trước, nên chỉ có 5 lần bấm máy ở phần thi này.
Tuy lúng túng nhưng các thí sinh đều đã cố hết sức. Ngọc Châu với tạo hình phá cách, nổi loạn, khác hoàn toàn với hình ảnh Ngọc Châu dịu dàng, ngọt ngào như trước, khiến cho rất nhiều khán giả xem truyền hình không thể nhận ra.
Fung La che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần, mà cô còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc, cuốn hút ban giám khảo bằng những bước đi và những cú ném áo sang hai bên đầy dứt khoát của mình.
Đêm chung kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ ngày 2.10.2016 trên kênh VTV3.
Fung La
Huy Quang
Minh Phong (bị loại)
Ngọc Châu
Thiếu Lan (bị loại)
Thu Hường (bị loại)
Thùy Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.