Thi 'Nhảy vui, sống khỏe' với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng

17/05/2018 08:00 GMT+7

Nhảy vui, sống khỏe là cuộc thi nhảy do Báo Thanh Niên phối hợp Công ty TNHH Đại Bắc (đơn vị sở hữu nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc) tổ chức, với mong muốn mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cho bạn đọc Báo Thanh Niên , cũng như người yêu thích nhảy múa từ 40 tuổi trở lên.

Người dự thi (cá nhân hoặc nhóm) gửi clip nhảy/khiêu vũ tự quay (từ 90 - 120 giây) của mình, với chủ đề tự do cho BTC qua email: nhayvuisongkhoe@thanhnien.vn, cùng thông tin: tên cá nhân/nhóm, số điện thoại, mô tả ngắn gọn cá nhân/nhóm nhảy; hoặc gửi đĩa CD/USB có clip dự thi về Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) kèm thông tin dự thi của cá nhân/nhóm, ngoài bì thư ghi rõ: Tham gia cuộc thi Nhảy vui, sống khỏe.
Sau khi xem xét các clip, BTC sẽ công bố danh sách 50 cá nhân/nhóm nhảy vào vòng bán kết. Những cá nhân/nhóm nhảy này sẽ tiếp tục gửi clip dự thi về BTC để chinh phục ban giám khảo; 10 cá nhân/nhóm nhảy xuất sắc sẽ được chọn vào chung kết. BTC sẽ cử biên đạo múa chuyên nghiệp hỗ trợ huấn luyện cho 10 cá nhân/nhóm nhảy này trước khi tranh tài ở vòng chung kết.
Điều thú vị ở sân chơi này là từ vòng sơ khảo, BTC sẽ trao giải thưởng (11 giải nhất, 33 giải khuyến khích và 1 giải cho clip được yêu thích - được share nhiều nhất trên mạng xã hội) cho đến vòng bán kết (1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 1 giải clip được yêu thích) và chung kết (1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích, 1 giải clip được yêu thích), tổng trị giá giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
Vòng sơ khảo cuộc thi chính thức từ nay đến ngày 31.7.2018 và dự kiến vòng chung kết, công bố, trao giải ngày 20.10.2018. Thông tin chi tiết và đăng ký tại http://nhayvuisongkhoe. thanhnien.vn hoặc www.facebook.com/nhayvuisongkhoe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.