Theo chân Việt Hương thưởng thức món ngon Sài Gòn

07/07/2016 09:48 GMT+7

Chương trình Ăn vặt cùng Việt Hương đang thu hút nhiều sự chú ý khi mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ và đầy trải nghiệm thực tế về các món ăn đường phố ở Sài Gòn.

Dù sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng Việt Hương vẫn luôn yêu thích ẩm thực Việt Nam. Cô mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế cũng như giới thiệu nền văn hóa ẩm thực độc đáo của người Việt ra thế giới.
Đó chính là lý do nữ nghệ sĩ cho ra đời chương trình Ăn vặt cùng Việt Hương. Với mỗi clip, cô sẽ cùng một nghệ sĩ nổi tiếng khám phá những món ngon, những phương thức bán hàng kiểu mới như trái cây tô tự chọn kết hợp xiên que nướng, món mì bảy tô với bảy hương vị khác lạ và độc đáo, ăn hoài không chán...
Nữ nghệ sĩ trò chuyện thân tình với các thực khách

Sau khi thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, Việt Hương tiếp tục “mời” khán giả thưởng thức những món ăn ngon trong những clip mới với nhiều điểm thú vị và hấp dẫn.
Không còn nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, Việt Hương sẽ tự dẫn chương trình, giúp khán giả khám phá những món ăn bình dân ngoài đường phố trong chiếc áo bà ba thân thuộc, gần gũi. Tiêu chí của Việt Hương là lựa chọn những món ăn bình dân, những gánh hàng rong hay quán ăn hè phố để trải nghiệm và chia sẻ với khán giả.
Việt Hương trong trang phục bà ba bên cạnh gánh chuối chiên của ba chị em
Chia sẻ thêm về lý do thực hiện chương trình này, nghệ sĩ hài cho biết: “Việt Hương không chỉ muốn giúp các bạn tìm hiểu nền văn hóa ẩm thực của đất nước mà còn muốn giúp bạn bè xa quê đỡ nhớ quê hương. Rất nhiều bạn của Việt Hương ở hải ngoại muốn Việt Hương ăn món này ăn món kia và giới thiệu cho họ. Thậm chí, Việt Hương không chỉ giới thiệu những món ăn dân dã truyền thống ngày xưa mà còn những món mới được biến tấu và khi vào Việt Nam được đón nhận thế nào. Nhiều người hỏi Việt Hương làm nhiều video, ăn nhiều vậy thì không sợ mập sao, Hương sợ mập chứ, nghệ sĩ phải giữ gìn vóc dáng nhưng Hương có chế độ tập luyện riêng để lấy lại vóc dáng, mình chịu khó chút mà làm vui lòng khán giả thì Hương thấy cũng xứng đáng”.
Chương trình được phát sóng chính thức trên kênh YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.