Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ

23/02/2016 22:14 GMT+7

(iHay) Nhân chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Mr Đàm đã tranh thủ đi mua sắm trang phục để chuẩn bị cho liveshow Mãi mãi bên em.

Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hững tranh thủ ghi lại hình ảnh đẹp ở những nơi mình đi qua
Nếu như liveshow Mãi mãi bên em là chương trình âm nhạc đầu tiên của giám khảo Giọng hát Việt trong năm 2016 thì chuyến lưu diễn Mỹ dài ngày được xem là chuyến xuất ngoại đầu tiên của anh trong năm nay.
Ngoài những buổi diễn, Mr Đàm đã dành thời gian mua sắm. Được biết Mr Đàm đã chi một số tiền không nhỏ để mua sắm nhiều loại trang phục, phụ kiện nhằm phục vụ cho liveshow sắp tới. Đây không còn là điều xa lạ với bản thân Mr Đàm bởi anh từng thừa nhận là người khá “cuồng” mua sắm, đặc biệt là những trang phục - phụ kiện hàng hiệu.
Ngoài shopping, Mr Đàm còn tranh thủ đi thăm một số danh lam thắng cảnh xung quanh địa điểm trình diễn. Đặc biệt anh và ê-kíp chọn được một mỏm đá núi tuyệt đẹp làm bối cảnh chụp hình cho album mới trong năm nay.
Sau thời gian trên sân khấu, Mr Đàm thường đi mua sắm để chọn trang phục cho những show diễn sắp tới.Sau thời gian trên sân khấu, Mr Đàm thường đi mua sắm để chọn trang phục cho những show diễn sắp tới.
Không những thế anh còn đi loanh quanh để tìm hiểu khung cảnh cũng như văn hóa, cuộc sống người dân của quốc gia đó.
	Với chuyến lưu diễn này, Đàm Vĩnh Hưng đi qua nhiều bang và hoàn thành một số buổi biểu diễn để phục vụ kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại đây. Với chuyến lưu diễn này, Đàm Vĩnh Hưng đi qua nhiều bang và hoàn thành một số buổi biểu diễn để phục vụ kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại đây
Rất lâu rồi giọng ca Say tình mới quay trở lại Mỹ nhưng anh cho biết khán giả ở đây vẫn máu lửa và chào đón anh nồng ấm. Rất lâu rồi giọng ca Say tình mới quay trở lại Mỹ nhưng anh cho biết khán giả ở đây vẫn máu lửa và chào đón anh nồng ấm
Anh hào hứng chia sẻ đã có đêm diễn mình hát liên tiếp 40 ca khúc để phục vụ người hâm mộ!Anh hào hứng chia sẻ đã có đêm diễn mình hát liên tiếp 40 ca khúc để phục vụ người hâm mộ
Sau khi trở về, nam ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc Mãi mãi bên em.Sau khi trở về, nam ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc Mãi mãi bên em.
Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 8Đây là một đêm nhạc trữ tình đậm chất bolero với sự tham gia của Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, Hà Vân, Thu Hằng (Quán quân Solo cùng Bolero 2016); Tố My (Á quân Solo cùng Bolero 2016); Thiên Vũ (Á quân The Voice Kids 2014); danh hài Trường Giang; nghệ sĩ hài Nam Thư
Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 9
Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 10
Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 11Nam ca sĩ rất chuộng hàng hiệu
Theo chân Đàm Vĩnh Hưng mua sắm tại Mỹ  - ảnh 12Mr Đàm khoe loạt ảnh anh đi mua sắm tại các trung tâm thương mại tại Mỹ
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero'
>> Dương Triệu Vũ: 'Mr Đàm giúp tôi nhiều, còn anh Hoài Linh lại rất e dè'
>> Ngân Khánh vui mừng gặp lại Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đăng tại Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.