Thêm nhiều sao Hàn hủy show vì virus corona

01/02/2020 19:24 GMT+7

Sau Taeyeon, NCT Dream, Lisa (Black Pink)… hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi như Twice, Nam Joo Hyuk, Ren (NU’EST), Pentagon, Momoland, Jun So Min… cũng phải hủy bỏ lịch trình vì lo ngại bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Mới đây, công ty quản lý JYP Entertainment cho hay buổi ký tặng &Twice của nhóm nhạc nữ Twice được tổ chức ở Tokyo Dome City Prism Hall (Nhật Bản) vào ngày 1 và 2.2 bị hủy bởi lo ngại tình hình bệnh viêm phổi Vũ Hán. Ngoài Twice, thêm một gà nhà JYP là GOT7 cũng phải dời các concert tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 15 - 16.2 và Singapore (22.2) vì ảnh hưởng của virus corona. Lịch diễn mới sẽ được công bố sau.
Hôm 31.1, Starship Entertainment tuyên bố sẽ hoãn buổi ký tặng của WJSN ở Quảng Châu (Trung Quốc) vào ngày 1.3. Công ty khẳng định rằng quyết định này được đưa ra nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho nghệ sĩ và cả người hâm mộ giữa tình hình chuyển biến phức tạp của virus corona. Starship sẽ tiết lộ ngày tổ chức lại chương trình thời gian tới.

Twice là một trong số các sao Hàn hủy show nước ngoài vì tình hình bệnh viêm phổi Vũ Hán

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tương tự như WJSN, Momoland cũng đành lỡ hẹn với người hâm mộ Nhật Bản. Fan meeting của nhóm ở Tokyo (19.3) và Osaka (21.3) bị hoãn lại do nhiều yếu tố, bao gồm cả lo sợ bệnh viêm phổi Vũ Hán. Công ty MLD Entertainment hi vọng fan thông cảm và hứa hẹn sẽ sớm chia sẻ ngày tổ chức lại chương trình.
Tiếp sau đó, Pentagon thông báo hủy sự kiện quảng bá album trở lại của nhóm, đáng lẽ phải diễn ra vào ngày 12.2 tới. May mắn là các chàng trai vẫn sẽ tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới thông qua VLive mà không có khán giả.

GOT7 hủy nhiều show diễn quốc tế

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tài tử Nam Joo Hyuk cho biết sẽ dời buổi họp fan ở Nhật Bản vào ngày 8.2 vì “ưu tiên sức khỏe của mọi người lên hàng đầu”. Sự kiện Ren’s Life của Ren (NU’EST) tại Macau vào ngày 23.2 cũng chịu số phận giống với hàng loạt chương trình trên.
Trước đó, các công ty tổ chức sự kiện cho Taeyeon (SNSD), nhóm nhạc nam NCT Dream, nam diễn viên Kim Soo Hyun, Super Junior, Kang Sung Hoon… cũng công bố chuyện phải hủy show dù mọi công tác đã chuẩn bị xong xuôi. Các hoạt động của Sechskies hay Lisa (Black Pink) tại Trung Quốc vào tháng 2 sẽ tạm hoãn để ngăn ngừa sự lây lan của virus corona. Thời gian tổ chức lại sẽ được báo sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.