Thêm người phụ nữ thứ 5 tố suýt bị Yoo Chun cưỡng hiếp

29/06/2016 15:28 GMT+7

Từng bị Park Yoo Chun cố xâm hại tình dục nhưng bất thành, cô E chỉ chia sẻ câu chuyện của mình với công chúng chứ không có ý định khởi kiện.

Scandal xâm hại tình dục của nam diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc Park Yoo Chun tiếp tục có nhiều tình tiết mới. Trong một thời gian ngắn sau khi cô Lee (người phụ nữ A) tố cáo bị Yoo Chun cưỡng hiếp, liên tục những người phụ nữ B, C, D cũng lên tiếng cáo buộc nam ca sĩ này có hành vi đồi bại với mình. Đặc điểm chung mà các cô miêu tả là bị hại trong nhà vệ sinh của tụ điểm giải trí người lớn.
Tối 28.6, tờ Dispatch thông tin một phụ nữ khác vừa cho biết cô cũng từng suýt bị Yoo Chun xâm hại. Và đây là người phụ nữ thứ năm lên tiếng tố nam ca sĩ có ý định cưỡng hiếp, được giới truyền thông gọi là cô E. Cô E khẳng định mình bị Yoo Chun ép quan hệ nhưng bất thành. Cô còn chia sẻ lý do không muốn kiện nam diễn viên ra tòa.
Cô E kể lại tường tận: “Khi ban nhạc đến và nhạc nổi lên, anh ta gọi tôi vào phòng tắm và cố gắng cưỡng hiếp tôi”. Cô đã chống cự và từ chối, khoảng vài phút sau thì tìm cách thoát thân được. Cô tiết lộ có gửi tin nhắn cho bạn vào ngày xảy ra vụ việc, trong đó viết: “Tớ suýt bị Park Yoo Chun cưỡng hiếp đấy”. Nhưng cô cho rằng báo án không có gì tốt đẹp. Hiện tại, cô E cũng không có ý định thực hiện hành động pháp lý chống lại Park Yoo Chun.
Ngoài nguyên nhân trên thì có một nguyên nhân khác khiến cô E không muốn chia sẻ việc này cho công chúng, đó là vì cô nghĩ: “Ai mà tin lời của một phụ nữ làm việc tại một chỗ như thế này (tụ điểm giải trí người lớn) chứ?”.
“Tôi không nghĩ trình báo sự việc khiến mọi chuyện khác đi. Mọi người sẽ chống lại tôi, ngay từ đầu họ đã chẳng tin tôi rồi. Một cô gái làm việc như một gái bán hoa bị cưỡng hiếp… Tôi đã rất sợ mọi người nói thế”, cô E bày tỏ.
Dispatch còn phỏng vấn bốn người phụ nữ khác từng phục vụ cho Yoo Chun. Họ nhớ rằng Park Yoo Chun là người hay cho tiền boa nhiều và yêu âm nhạc, đặc biệt là hip hop. Đặc biệt, lời khai của bốn người này có một ý chung: “Khi ban nhạc lên sân khấu và nhạc nổi lên, anh ấy sẽ đưa đối tác vào phòng vệ sinh. Chúng tôi không biết chuyện gì xảy ra ở trong đó, chúng tôi không nghe được gì vì nhạc rất ồn. Khi anh ấy ra ngoài, các bạn của anh ấy bắt đầu cười khúc khích. Họ có thể biết những gì xảy ra ở trong đó. Còn chúng tôi thì chỉ đoán thôi”. Bốn người này cho biết thêm họ chưa bao giờ thấy có dấu hiệu bạo lực giữa Yoo Chun và những người anh ấy dắt vào phòng vệ sinh.
Những người phụ nữ đó còn nói thêm rằng: “Chắc chắn là vài người trong số họ sẵn sàng nhưng cũng có trường hợp thì không. Dù sao cũng thật khó chống lại tình huống như vậy vì chúng tôi làm trong ngành này mà...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.