Thêm nạn nhân tố bị đánh thuốc mê, hãm hiếp tại hộp đêm của Seung Ri

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/05/2019 14:38 GMT+7

Ngày 27.5, đài MBC vừa có cuộc phỏng vấn với một phụ nữ họ Lee, người tự nhận từng bị một nhà đầu tư người Thái Lan chuốc thuốc, hiếp dâm, đe dọa khi đến hộp đêm Buring Sun do Seung Ri điều hành.

Trong chương trình Straight của MBC, Lee đã kể lại câu chuyện ám ảnh mà cô đã từng trải qua tại hộp đêm Burning Sun - trung tâm của hàng loạt bê bối rúng động thời gian qua của làng giải trí Hàn. Theo lời của phụ nữ này, cô đến tụ điểm giải trí kể trên ngày 15.12.2018. Mặc dù bình thường cô có thể uống cạn 3 chai rượu soju mà không hề hấn gì nhưng khi uống 3 đến 4 ly whisky từ tay ông Bob - một đối tác kinh doanh người Thái Lan của Seung Ri, cô đã hoàn toàn bất tỉnh.

Sau khi thức dậy, Lee phát hiện mình đang nằm trên giường một khách sạn. “Tôi đã không nhớ bất cứ điều gì kể từ khi uống rượu ở hộp đêm cho đến lúc tỉnh dậy. Tôi không nhớ gì cả. Dù nhiều người đã cố gắng nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi không có chút ký ức nào về chúng”, cô gái được cho là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp cho biết.

Burning Sun tiếp tục bị vạch trần là nơi tiếp tay cho hàng loạt tội ác tình dục của những kẻ lắm tiền nhiều của ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Chưa dừng lại ở đó, khi Lee đã bắt đầu tỉnh táo, ông Bob lại cố gắng lặp lại trò đồi bại với cô. Khi người phụ nữ này ra sức chống trả, doanh nhân người Thái đã túm lấy Lee và liên tục đập đầu cô xuống giường. Quá sợ hãi và bất lực, người này bắt đầu la hét và khóc. Tuy nhiên, Bob vẫn tiếp tục quấy rối cô, yêu cầu Lee im lặng và nhiều lần nhắc nhở: “Thư giãn đi”.

Sau hai lần bị làm nhục, Bob tuyên bố sẽ để cô gái này rời khách sạn nếu cô chịu chụp một tấm ảnh tươi cười với hắn. Lee cho biết do quá sợ hãi và muốn thoát khỏi đó ngay lập tức, cô đã làm theo yêu cầu từ gã “yêu râu xanh”. Người này sau đó đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát khai báo về vụ tấn công tình dục và nghi ngờ bị đánh thuốc mê. Lúc này, Bob đã đưa bức ảnh ông này và Lee đang tươi cười trước ống kính làm bằng chứng chứng minh chuyện quan hệ tình dục có sự đồng thuận từ hai bên. Cảnh sát sau đó đã thả đại gia này.

Nhờ tấm ảnh chụp cùng Lee, nhà đầu tư người Thái dễ dàng thoát tội hiếp dâm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

“Trong 28 năm cuộc đời mình, tôi đã uống rượu quá nhiều để phân biệt được rượu với thuốc mê. Trong đêm đó, tôi cảm giác mình như bệnh nhân tâm thần”, Lee nhớ lại. Cô cũng cho rằng sự việc cô bị đánh thuốc và hiếp dâm có liên quan đến YG và Seung Ri vì một người Hàn Quốc có mặt với Bob vào hôm xảy ra vụ việc. Người này được xác định là một giám đốc từ YGX - công ty con của YG Entertainment do Seung Ri điều hành.

Lee cho rằng tay giám đốc kể trên là kẻ đã chuốc thuốc cho cô nhằm tiếp tay để nhà đầu tư người Thái thực hiện trò đồi bại. “Khi chúng tôi mới đến, chúng tôi là ba người đầu tiên ở đó. Những người khác đến và ngồi gần phía sau. Nhân viên YGX ở trong góc hộp đêm. Nghĩ lại, có cảm giác như anh ta được giao nhiệm vụ chăm sóc gã đại gia từ Thái Lan”, Lee nghi ngại.

Phía MBC nghi ngờ Seung Ri cũng có dính líu đến vụ việc ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài Lee, một nhân chứng khác có mặt trong hôm diễn ra vụ việc nói trên cho biết đã nhìn thấy Hwang Hana - hôn thê cũ của Park Yoochun đồng thời là nhân vật đang vướng vào vụ án mua bán và sử dụng ma túy, cùng với một DJ do Seung Ri quản lý có mặt tại đó. MBC nhận định rằng những nhân vật này đều có liên quan ít nhiều đến cựu thành viên nhóm Big Bang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.