Thêm một tài tử Hàn bị tin tặc đe dọa

17/01/2020 15:36 GMT+7

Ngoài Joo Jin Mo, một nam diễn viên nổi tiếng khác cũng đang lao đao vì bị hack điện thoại và chịu đựng sự đe dọa tống tiền của tin tặc.

Theo Ten Asia, cảnh sát Hàn Quốc đang tiếp nhận điều tra vụ hack điện thoại và tống tiền mà nạn nhân là một nam diễn viên hàng đầu, không phải Joo Jin Mo. Danh tính người này vẫn chưa được công bố rõ ràng. Tuy nhiên, Ten Asia tiết lộ anh là tài tử đình đám xứ kim chi và vừa mới có một bộ phim điện ảnh phát hành vào tháng trước. Năm nay, anh tiếp tục dự kiến sẽ có tác phẩm ra rạp.
Tin tức của Ten Asia nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Cộng đồng mạng cũng không ngừng đưa ra phỏng đoán về nạn nhân trong vụ việc hack điện thoại lần này. Hàng loạt cái tên quen thuộc được đưa ra như Lee Byung Hun, Hyun Bin... Tính đến trưa 17.1, vẫn chưa có nam nghệ sĩ nào lên tiếng trước các nghi vấn này. Cách đây không lâu, Hyun Bin đã tuyên bố phủ nhận có liên quan đến lùm xùm rò rỉ tin nhắn nhạy cảm của Joo Jin Mo.

Hai vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young vẫn giữ im lặng trước sóng gió

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Sở Cảnh sát Seoul thông báo có đến 10 người nổi tiếng bị hacker tấn công dữ liệu điện thoại từ tháng 8 năm ngoái. Cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ mọi chuyện.
Trong khi đó, nam diễn viên Joo Jin Mo cũng khẳng định sẽ khởi kiện những người phát tán tin nhắn và thông tin cá nhân của anh. Thông qua công ty quản lý, anh gửi lời xin lỗi đến gia đình, fan và những người phụ nữ xuất hiện trong đoạn chat của mình cùng bạn bè. Đồng thời, sao phim Hoàng hậu Ki nhấn mạnh: "Tôi thề là tôi không bao giờ tham gia bất kỳ hành động vô đạo đức như lén quay phụ nữ và lan truyền video nhạy cảm". 
Dù Joo Jin Mo đã đưa ra phát ngôn chính thức, nhưng lùm xùm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn thân của Joo Jin Mo là Jang Dong Gun vẫn đang trở thành tâm điểm soi mói bởi bị lộ tin nhắn nghi rủ rê nhau đi "mua vui".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.