Thêm một sao Hàn chết trẻ vì bị nhiễm trùng máu

20/03/2020 11:41 GMT+7

Theo SpoTVNews , mỹ nam Lee Chi Hoon bất ngờ qua đời vì bị nhiễm trùng máu. Anh hưởng dương 32 tuổi.

Tối muộn 19.3, trang SpoTVNews đưa tin về cái chết đột ngột của Lee Chi Hoon, một mỹ nam đình đám làm nghề BJ (Broadcasting Jockey - một dạng giống YouTuber) của kênh trực tuyến AfreecaTV. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với SpoTVNews rằng nguyên nhân anh ra đi ở tuổi 32 là do nhiễm trùng máu. Trên TV Report, một nguồn tin độc quyền khác tiết lộ Lee Chi Hoon qua đời vào sáng 19.3 cũng bởi nhiễm trùng máu. Tuy nhiên, chi tiết lý do dẫn đến cái chết chưa được xác nhận chính thức.
Trước khi mất, Lee Chi Hoon bị viêm hạch bạch huyết (các hạch bạch huyết bị viêm và sưng to) cũng như có dấu hiệu mệt mỏi. Vì sốt cao, anh cũng được đưa đi xét nghiệm dịch Covid-19 và nhận kết quả âm tính. Khi tình trạng sức khỏe bỗng nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn, nam nghệ sĩ trẻ phải nhập viện và được chữa trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Đáng tiếc, đến cuối cùng, anh vẫn không thể qua khỏi.
 

Ngoại hình điển trai giúp Lee Chi Hoon có nhiều người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, cách đây gần 1 tuần, Lee Chi Hoon đã cập nhật tình hình sức khỏe bản thân trên fanpage của mình. Anh kể phải dừng stream với mọi người để tập trung chữa bệnh. Lúc bấy giờ, anh cũng đã nhập viện và người yếu đến mức không cầm nổi con chuột máy tính. “Tôi ra vào bệnh viện liên tục trong 2 ngày qua vì viêm hạch bạch huyết (nhiễm trùng hạch bạch huyết). Hôm nay, tôi lại bị đau nhức cơ thể nghiêm trọng. Tôi hy vọng không bị nhiễm virus Corona”, anh bộc bạch.
Sinh thời, Lee Chi Hoon nổi tiếng với gương mặt điển trai và duyên ăn nói. Anh từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình Ulzzang GenerationFlower Boy Corporation. Tang lễ Lee Chi Hoon đang diễn ra tại Bệnh viện Gangnam Severance và lễ đưa tiễn sẽ vào lúc 7 giờ 30 sáng 21.3. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè bày tỏ lòng thương tiếc anh.
Trước Lee Chi Hoon, nam diễn viên Moon Ji Yoon cũng qua đời cũng vì nhiễm trùng máu. Việc hai ngôi sao trẻ của làng giải trí Hàn Quốc đột ngột chết trong vòng 2 ngày khiến dư luận xứ kim chi bàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.