Thêm một người thân của Celine Dion mắc bệnh ung thư

22/08/2016 17:41 GMT+7

Nữ danh ca Celine Dion một lần nữa có nguy cơ đối mặt với bi kịch mất người thân do ung thư khi mới đây, chồng của chị gái cô bị chẩn đoán mắc ung thư và đã di căn đến phổi, não và xương.

Có lẽ những năm trở lại đây là thời kỳ tăm tối nhất trong cuộc đời của Celine Dion. Sau cha, chồng và anh trai lần lượt rời xa cô vì căn bệnh ung thư, giờ đến anh rể Guy Poirier - chồng của chị gái Celine Dion tên Liette Dion, có thể sẽ đi đến kết thúc buồn tương tự.
Theo trang ET Canada, ông Guy Poirier bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đã được đưa về nhà chăm sóc. Được biết, căn bệnh quái ác đã di căn đến phổi, não và xương của ông.
Một người chị gái khác của Celine Dion là bà Claudette Dion, chia sẻ với tạp chí Echos Vedettes: “Em rể của tôi đang ở khu Maison Adhemar-Dion và vẫn còn tỉnh táo. Em gái tôi (Liette) đang ở với chú ấy và con bé rất mạnh mẽ. Những người ở Maison đều là những thiên thần và đang chăm sóc rất tốt cho cậu ấy”. Maison Adhemar-Dion là cơ sở chăm sóc phục hồi ở Quebec (Canada) được đặt theo tên người cha quá cố của Celine Dion - ông Adhemar Dion.
Giọng ca người Canada trong lễ tang chồng vào đầu năm ẢNH: REUTERS
Hung tin này giống như một đòn giáng thẳng vào Celine Dion khi cô đang cố gắng hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn sau quá nhiều nỗi đau mất mát người thân. Ngày 14.1.2016, người chồng, nhà quản lý âm nhạc và người dẫn dắt Celine Dion đến đỉnh cao, ông René Angélil đã qua đời tại nhà riêng ở Las Vegas (Mỹ), sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Khi sang bên kia thế giới, ông chỉ còn cách hai ngày nữa là tròn 74 tuổi, để lại cho vợ ba người con trai gồm Rene Charles (14 tuổi), đôi song sinh Nelson - Eddy (5 tuổi) làm chỗ dựa tinh thần.
Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất chồng, hai ngày sau, giọng ca My heart will go on tiếp tục hứng chịu thêm một cú sốc nữa khi người anh thứ tám của cô là Daniel Dion cũng ra đi vì căn bệnh ung thư vòng họng, lưỡi và não.
Chỉ mới tháng trước, ngôi sao gốc Canada còn tuyên bố sẽ cố gắng bước tiếp trên cuộc đời với những ký ức bên chồng là động lực lớn: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, mạnh mẽ và ổn. Nó như là một chuyến hành trình. Thật khó khăn khi chứng kiến tình yêu của cuộc đời mình chịu đau khổ trong suốt ba năm qua, nhưng hàng triệu người vẫn phải trải qua chuyện này và tôi cảm thấy mạnh mẽ vì không chỉ anh ấy yêu tôi rất nhiều, cho tôi nhiều lối sống tốt đẹp mà còn tặng tôi ba đứa trẻ tuyệt vời, thông minh, kiên định và tự tin”.
Nữ ca sĩ xúc động cùng con trai nhận giải Biểu tượng Billboard 2016 ẢNH: REUTERS
Và theo thông tin hé lộ cách đây không lâu của hãng Sony, album đầu tay của Celine Dion sau khi René Angélil qua đời, mang tên Encore Un Soir sẽ phát hành vào ngày 26.8 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.