Thêm một nghệ sĩ ‘ngã ngựa’ vì dính líu tới scandal clip sex của Jung Joon Young

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/03/2019 11:02 GMT+7

Sáng 14.3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Yong Jun Hyung nhóm Highlight có liên quan đến các clip đồi trụy của Jung Joon Young. Nam ca sĩ thừa nhận đã xem các đoạn phim này và tuyên bố rút khỏi nhóm.

Sau thời gian kịch liệt phủ nhận mọi mối liên hệ với nhóm chat đang chấn động cả Kpop của Seung Ri và Jung Joon Young, thần tượng sinh năm 1989 cuối cùng cũng phải cúi đầu thừa nhận sự thật.

Sáng 14.3, công ty chủ quản của Yong Jun Hyung là Around Us Entertainment tuyên bố: "Một thời gian vào cuối năm 2015, Yong Jun Hyung đã gặp Jung Joon Young tại một cuộc tụ tập uống rượu. Ngày hôm sau, khi liên lạc với nhau qua cuộc trò chuyện 1:1 trên KakaoTalk, cậu ấy được Jung Joon Young kể về chuyện quay clip nóng bất hợp pháp bằng một camera ẩn danh”. Công ty cũng cho biết “gà cưng” đã thừa nhận rằng bản thân đã xem các đoạn phim này. Thậm chí, Yong Jun Hyung và Jung Joon Young còn buông những bình luận khiếm nhã, không phù hợp để nói về các nạn nhân xuất hiện trong đoạn phim.

Công ty quản lý chỉ xác nhận Yong Jun Hyung có liên quan đến bê bối của Jung Joon Young mà phớt lờ câu hỏi: liệu nam ca sĩ này có mặt trong nhóm chat đồi trụy của Seung Ri như tin đồn hay không? ẢNH: INSTAGRAM NV

Around Us Entertainment tiếp tục: "Cậu ấy cũng nhận thức được rằng sự cố này không phải là điều có thể tha thứ được và cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ của Highlight vì đã phá vỡ niềm tin và đáp trả lại tình yêu của họ bằng sự thật đáng thất vọng. Để chịu trách nhiệm về hành động của mình và ngăn chặn thiệt hại cho hình ảnh của nhóm, Junhyung sẽ rời khỏi Highlight kể từ ngày 14.3.2019”.

Trước khi chính thức nhận sai, vào ngày 13.3, Yong Jun Hyung đã tham dự buổi thẩm vấn của cảnh sát với tư cách là một nhân chứng liên quan đến cuộc điều tra đang diễn ra của Jung Joon Jung. Theo thông báo từ phía công ty quản lý của nam ca sĩ, họ đã biết được sự thật như đã nêu ở trên thông qua buổi thẩm vấn này. Đại diện của giọng ca 30 tuổi cho biết sau khi nghệ sĩ này nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, anh đã trả lời thành thật về những hành động không chuẩn mực trong quá khứ. “Cậu ấy thất vọng vì đã gây ra tổn thương cho nhiều người chỉ vì sự vô đạo đức của mình”, US Entertainment đề cập thêm. Tính đến nay, công ty chủ quản chỉ thừa nhận rằng nam ca sĩ nói trên chat 1:1 với Jung Joon Young và hoàn toàn phớt lờ chuyện liệu anh có mặt trong nhóm chat với nhóm Seung Ri hay không.

Yong Jun Hyung lặp lại kịch bản của Choi Joong Hoon: liên tục khẳng không có liên quan đến scandal của nhóm Seung Ri nhưng rồi nhanh chóng cúi đầu thừa nhận khi không thể chối cãi ẢNH: INSTAGRAM NV

Mối liên hệ giữa Yong Jun Hyung và Jung Joon Young đã bị đặt vào vòng nghi vấn từ khi ngôi sao chương trình 1 night 2 days bị vạch trần thói quen quay lén bệnh hoạn của mình. Thế nhưng, thành viên nhóm nhạc Highlight liên tục phủ nhận. Cụ thể, Yong Jun Hyung bị đài SBS khẳng định là một trong những người nổi tiếng trong nhóm chat KakaoTalk liên quan tới việc chia sẻ hình ảnh quay lén của Seungri do nội dung đoạn chat có đề cập tới một nhân vật có họ Yong. Ngay lập tức, công ty đại diện của nhóm nhạc đã lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi đã xác nhận điều đó với Jun Hyung. Không có mối quan hệ nào giữa anh ấy và người họ Yong trong nhóm chat KakaoTalk theo chia sẻ của SBS. Đây là một tuyên bố vô căn cứ". Sau đó, nam ca sĩ cũng đích thân đăng tải lên Instagram khẳng định bản thân vô can.

Yong Jun Hyung sinh năm 1989 và nổi tiếng với tư cách là thành viên tài năng của nhóm Highlight. Ngôi sao này cũng là một nghệ sĩ đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò trong làng giải trí: từ ca sĩ, nhạc sĩ đến nhà sản xuất, vũ công chuyên nghiệp. Việc Yong Jun Hyung thừa nhận có liên quan đến bê bối quay lén clip sex của Jung Joon Young trở thành cú sốc lớn cho người hâm mộ.

Tính đến nay, đã có 3 nghệ sĩ bị vạch trần trong vụ án có liên quan đến nhóm chat của Seung Ri: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Yong Jun Hyung. Nối gót em út nhóm Big Bang, các nghệ sĩ này đều tuyên bố giải nghệ, “tạm ngưng hoạt động một thời gian” hay rời khỏi nhóm ngay sau khi bị điểm mặt chỉ tên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.