Thêm một ca sĩ ở Hàn Quốc dương tính Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
18/01/2021 16:15 GMT+7

Nam ca sĩ John Park hiện trong giai đoạn cách ly sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 .

Theo Soompi, vào ngày 18.1, công ty quản lý của nam ca sĩ John Park - Music Farm đưa ra thông báo:
"Xin chào. Chúng tôi là Music Farm. Ca sĩ John Park có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 15.1. Các nhân viên có tiếp xúc với anh ấy đang được kiểm tra và chúng tôi đã hoàn thành các biện pháp ngăn chặn cần thiết. John Park hiện đã được đưa vào cơ sở cách ly, theo hướng dẫn của Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc".

John Park xét nghiệm dương tính Covid-19

Ảnh: Soompi

Công ty chủ quản của John Park cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. "Xin thứ lỗi vì đã gây lo lắng cho các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tuân theo các nguyên tắc và biện pháp phòng ngừa đối với dịch Covid-19. Cảm ơn rất nhiều".
John Park tên đầy đủ là John Andrew Park (33 tuổi), là ca sĩ Mỹ gốc Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình American Idol mùa 9 và lọt vào vòng bán kết. Nam ca sĩ cũng giành vị trí Á Quân trong chương trình Superstar K2, cuộc thi hát Hàn Quốc do M.net tổ chức. Sau đó, John Park giành được một số giải thưởng âm nhạc quan trọng như: Giải nghệ sĩ solo nam mới xuất sắc nhất tại 2nd Gaon Chart K-Pop Awards năm 2013, giải Nam nghệ sĩ mới trong chương trình thực tế tại KBS Entertainment Awards 2013.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.