Thêm một ca sĩ Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục

27/06/2016 19:49 GMT+7

Lee Juno, thành viên nhóm nhạc Kpop kỳ cựu Seo Taiji and Boys vừa bị hai người phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục khi họ đang vui chơi trong một hộp đêm.

Ngày 27.6, cơ quan cảnh sát Youngsan, Seoul (Hàn Quốc) nhận được đơn tố cáo về hành vi sàm sỡ ở nơi công cộng của hai phụ nữ họ Yang và Park (đều cùng 29 tuổi). Người bị tố cáo là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Lee Juno, thành viên nhóm nhạc kỳ cựu Seo Taiji and Boys.
Theo lời khai của các nạn nhân, vào khoảng 3 giờ sáng 25.6, tại một hộp đêm ở Itaewon, Seoul, trong lúc đang vui chơi thì hai người này bị nam ca sĩ tiến lại, ôm từ đằng sau và đụng chạm vào vòng một cùng những bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể. Dù đã cố gắng đẩy ra nhưng hai người này cho biết Lee Juno vẫn tiếp tục có những hành vi không đúng đắn cho đến khi có sự can thiệp của nhân viên bảo vệ. Nam ca sĩ thậm chí đã hành hung chủ hộp đêm trước khi bị đuổi ra ngoài.
Cảnh sát đã tới hiện trường để thu thập đoạn băng CCTV thu lại vào thời điểm kể trên và kiểm tra. Nếu có chi tiết nghi ngờ về hành vi sàm sỡ, Lee Juno sẽ được mời về đồn để phục vụ công tác điều tra.
Lee Juno và người vợ thua anh 23 tuổi Ảnh chụp màn hình Soompi
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ 50 tuổi bị cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục phụ nữ. Năm 2002, sau khi uống rượu với một cô gái trong độ tuổi 20 tại hộp đêm, anh đã đưa cô này về phòng thu của mình và tấn công tình dục. Vào thời điểm đó, bên công tố viên đã xem xét thỏa thuận dàn xếp giữa Lee và nạn nhân rồi tuyên bố bảo lưu các thủ tục tố tụng.
Lee Juno thuộc nhóm nhạc kỳ cựu của Kpop Seo Taiji and Boys bao gồm 3 thành viên hoạt động từ năm 1992 và tan rã vào năm 1996. Đây được biết với tư cách là một nhóm nhạc tiên phong trong công cuộc cải cách nền âm nhạc Hàn Quốc và mở đường cho một thế hệ Kpop phát triển rầm rộ sau này. Về đời tư, năm 2012 Lee Juno kết hôn với một phụ nữ thua anh 23 tuổi và hiện có hai con, một trai một gái.
Vụ việc của Lee Juno một lần nữa dấy lên hồi chuông báo động cho những mảng tối của làng giải trí Hàn Quốc về vấn đề quấy rối tình dục của các nam ca sĩ, diễn viên và nạn bán dâm, đổi tình lấy danh vọng ở các nữ diễn viên, thần tượng Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.