Thêm một bản rap Việt ‘hot’ trên NhacCuaTui

21/10/2019 13:00 GMT+7

Anh em chân chính thuộc thể loại rap Việt do ca sĩ Lil Shady, Ogenus, Đỗ Trung Dũng trình bày, đang là nhạc phẩm được tìm kiếm nhiều trên NhacCuaTui, mang đến một sắc màu mới lạ, thú vị trên kênh âm nhạc uy tín này.

Bản rap trẻ trung này như một hiện tượng, được nhiều người nghe trên NhacCuaTui bấm nút like, share và nhiều lượt download. Ca từ bình dị, giai điệu nhẹ nhàng, Anh em chân chính được nhóm thể hiện qua giọng “bắn” rap nhẹ nhàng, êm ái dễ nghe, dễ đi vào lòng khán giả nhiều lứa tuổi.
Là sản phẩm âm nhạc chỉ mới xuất hiện trên NhacCuaTui hơn 1 tuần, Anh em chân chính đã có hơn 31.000 lượt nghe, vào Top 5 những ca khúc được tìm kiếm nhiều trên NhacCuaTui. Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc chất lượng chất lượng được nhiều lượt nghe, nhiều tìm kiếm, tạo nên một cuộc chạy đua khá thú vị giữa các ca khúc trên NhacCuaTui.
Bên cạnh những bản rap Việt đang thu hút được sự quan tâm của khán giả yêu âm nhạc, trên NhacCuaTui gần đây có sự xuất hiện, góp mặt của nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, như các sản phẩm cover đình đám, những album phát hành độc quyền trên kênh này, mang đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn âm nhạc thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.