'The Rock' tự hào vì con gái nối nghiệp đấu vật của cha

18/05/2020 14:14 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến mới nhất với Jimmy Fallon, Dwayne Johnson không giấu nổi niềm tự hào khi nhắc đến con gái lớn Simone. Cô đang dấn thân vào con đường đấu vật chuyên nghiệp, tiếp bước sự nghiệp lẫy lừng của người cha nổi tiếng.

Trò chuyện với danh hài Kimmy Fallon trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Dwayne “The Rock” Johnson đã chia sẻ những thông tin mới về con gái lớn Simone Johnson (18 tuổi). Nam diễn viên 48 tuổi một lần nữa xác nhận rằng con gái anh đã ký hợp đồng với WWE, tổ chức đấu vật chuyên nghiệp nơi anh làm việc trước khi chuyển sang diễn xuất và gặt hái được thành công vang dội như hiện tại.
“Con bé đã kí hợp đồng với WWE và điều đó khiến tôi thực sự không thể tin nổi”, ngôi sao loạt phim Jumanji phấn khích. “Tôi rất lấy làm tự hào khi con gái mình muốn nối gót cha. Nhưng quan trọng hơn hết, việc nói con bé nối nghiệp cha nghe có vẻ sáo rỗng một chút. Thực tế là Simone muốn thực sự tỏa sáng trên con đường riêng của mình, điều đó quan trọng hơn cả. Con bé là người trẻ tuổi nhất ký hợp đồng với WWE trong suốt lịch sử tồn tại của đơn vị này”, ngôi sao cơ bắp đình đám Hollywood bày tỏ niềm hãnh diện.

Ngôi sao hành động đình đám Hollywood hãnh diện khi kể về con trong chương trình mới đây

ẢNH: NBC

Cập nhật tình hình hiện tại của Simone, The Rock cho biết con gái đang cố gắng tuân thủ chế độ tập luyện chuyên nghiệp và rất chăm chỉ để làm tốt mọi thứ được đào tạo. “Con bé lặng lẽ tập luyện trên sàn đấu, bị quăng qua quăng lại và phải chịu đựng những vết bầm tím, sưng vù mà công việc đấu vật chuyên nghiệp mang đến”, ông bố ba con kể tiếp. Nam diễn viên cũng cho hay dẫu đang gặp nhiều khó khăn ở điểm khởi đầu, con gái anh vẫn không ngừng nỗ lực mỗi ngày. “Con bé quyết không từ bỏ. Tôi rất rất tự hào về nó”, sao phim Tòa tháp chọc trời nói thêm.

Không chỉ có bố là võ sĩ đấu vật chuyên nghiệp, hai người ông của Simone Johnson đều là những tên tuổi kỳ cựu trên võ đài. Ông nội của cô là Rocky Johnsonm nhà vô địch gốc Phi đầu tiên của WWE, trong khi ông cố ngoại là đô vật lừng danh người Mỹ gốc Samoa - Peter Maivia

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Vào đầu tháng 2.2020, phía WWE công bố rằng cô con gái lớn của Dwayne Johnson đã bắt đầu quá trình đào tạo bài bản tại trung tâm tập luyện ở Orlando, Florida (Mỹ). Simone cùng gia đình sau đó đã xác nhận thông tin này. Trên trang cá nhân, tài tử phim Fast & furious bộc lộ niềm hạnh phúc của người cha: “Xin chúc mừng con gái lớn của tôi - Simone Johnson đã chính thức ký hợp đồng đấu vật với WWE và đang trên đường trở thành võ sĩ WWE thế hệ thứ tư đầu tiên”. Nam diễn viên nhắn nhủ chân thành đến con gái: “Dẫu mang theo cái tên của gia đình một cách đầy tự hào nhưng nên nhớ rằng con đường của con sẽ phải do con tự tạo ra, tự nỗ lực và tự sở hữu thành tựu của mình. Bố thật tự hào, hãy sống với giấc mơ của mình và làm việc chăm chỉ nhé”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.