'The Legend of the Blue Sea' khiến Lee Min Ho lo lắng

22/10/2016 15:15 GMT+7

Nam diễn viên Lee Min Ho mới đây đã đưa ra cảm nhận của anh về bộ phim truyền hình The Legend of the Blue Sea hợp tác với đàn chị Jun Ji Hyun.

The Legend of the Blue Sea là tác phẩm màn ảnh nhỏ Hàn Quốc được mong đợi nhất cuối năm nay nhờ kịch bản độc đáo và quy tụ được hai ngôi sao lớn của châu Á là Lee Min Ho cùng Jun Ji Hyun. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn - giả tưởng dựa trên câu chuyện nàng tiên cá bị sa lưới được một vị quan thả lại đại dương, có trong sách sử Eou Yadam của học giả thời Joseon - Yoo Mong In.
Tác phẩm đánh dấu lần quay lại truyền hình đầu tiên của Lee Min Ho sau Người thừa kế gây sốt năm 2013. Vì thế, nam tài tử có rất nhiều cảm xúc về vai diễn trong phim: “Tôi rất lo lắng nhưng cũng phấn khích trước phản ứng của mọi người về bộ phim. Với The Legend of the Blue Sea tôi đóng cùng lúc hai vai, trong đó có dạng nhân vật kẻ lừa đảo và vì thế tôi có thể tự thể hiện được nhiều mặt khác nhau của bản thân...”.
Jun Ji Hyun xinh đẹp trong đoạn teaser phim
Bom tấn màn ảnh nhỏ đài SBS với vốn đầu tư khủng đã tung teaser đầu tiên hôm 19.10 và để lại ấn tượng mạnh bởi khung cảnh bãi biển, đại dương xanh, rừng nhiệt đới… tuyệt đẹp. Ngoài ra, đoạn video dài hơn 20 giây cũng hé lộ qua mối nhân duyên định mệnh giữa các nhân vật do Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đảm nhận.
Trong phim, minh tinh 34 tuổi hóa thân thành nàng tiên cá tên Sim Chung, có mối tình “khắc cốt ghi tâm” với Kim Moo, con trai gia đình quý tộc triều đại Joseon và Heo Joon Jae, thiên tài lừa đảo thế kỷ 21. Cả hai người tình thời quá khứ và hiện đại của nàng tiên cá đều do ngôi sao Gangnam Blues đảm nhận.
Tạo hình của nam diễn viên trong vai Kim Moo thời cổ đại
Bên cạnh cặp sao Lee Min Ho và Jun Ji Hyun, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng Lee Hee Joon, Shin Hye Sun, Moon So Ri, Shin Won Ho, Lee Ji Hoon, Krystal…
The Legend of the Blue Sea dài 20 tập, do Park Ji Eun (nổi tiếng với My Love From The StarThe Producers) viết kịch bản và Jin Hyeok (City Hunter) đạo diễn, dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16.11 tới trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.