"The Hunger Games" không được phát hành tại Việt Nam

30/03/2012 10:00 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động bom tấn The Hunger Games (tựa tiếng Việt: Trò chơi sinh tử) đang “làm mưa làm gió” ở các thị trường phim quốc tế, không được phát hành tại Việt Nam.

(TNO) Bộ phim hành động bom tấn The Hunger Games (tựa tiếng Việt: Trò chơi sinh tử) đang “làm mưa làm gió” ở các thị trường phim quốc tế, không được phát hành tại Việt Nam.

Theo dự kiến của hãng phát hành Megastar, The Hunger Games sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam từ ngày 30.3, sau khu vực Bắc Mỹ một tuần. Nhưng từ ngày 26.3, một số thông tin cho biết, bộ phim này sẽ phải hoãn ra rạp.

Tuy nhiên, lý do và thời gian The Hunger Games công chiếu trở lại không được tiết lộ. Bên cạnh đó, các poster, áp phích, thông tin quảng bá trên phương tiện truyền thông của bộ phim đã đồng loạt bị gỡ bỏ.


Diễn xuất của Jennifer Lawrence được đánh giá cao trong The Hunger Games - Ảnh: Lionsgate

Đến sáng 30.3, Megastar đã gửi thông báo chính thức về sự việc này. Theo đó, Hội đồng duyệt phim Quốc gia đã quyết định không cho phép phát hành bộ phim The Hunger Games tại Việt Nam, do phim được đánh giá là có nội dung không phù hợp.

Bộ phim The Hunger Games được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Suzanne Collins. Đây là cuốn sách đã bán được hơn 26 triệu bản chỉ riêng tại thị trường Mỹ. Tác phẩm văn học này cũng đã được Nhà xuất bản Nhã Nam dịch sang tiếng Việt và phát hành tại thị trường Việt Nam.

Khi được chuyển thể thành phim, The Hunger Games có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên tài năng như: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks...

Chỉ sau một tuần công chiếu, bộ phim đã gặt hái thành công vang dội tại thị trường Bắc Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, thu về hơn 250 triệu USD cho hãng sản xuất Lionsgate, là một trong ba bộ phim có doanh thu công chiếu cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ từ trước đến nay (bên cạnh The Dark KnightHarry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2)

Hiền Nhi

>> Album nhạc phim "The Hunger Games" dẫn đầu Billboard
>> “The Hunger Games” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> Bộ phim "Hunger Games" được đón nhận nồng nhiệt
>> Jennifer Lawrence sẽ công bố danh sách đề cử Oscar
>> Siêu phẩm “The Hunger Games” sẽ có 4 phần
>> Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành
>> Trò chơi sinh tử
>> 11 diễn viên nữ triển vọng nhất năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.