Thế giới đồng thoại trong vắt

09/11/2017 07:15 GMT+7

Bộ ba cuốn sách truyện dài thiếu nhi Rim chạy (Nguyễn Thị Thanh Bình), Đen lưu lạc (Vũ Đình Vân) và Trên đồi, mở mắt, và mơ (tác giả Văn Thành Lê) do NXB Kim Đồng vừa ấn hành đã đưa độc giả bước vào thế giới đồng thoại.

Qua câu chuyện chú cún Rim ngờ nghệch về nhà chủ mới trong Rim chạy, các độc giả nhí như được chứng kiến hành trình học hỏi nhiều điều mới lạ của Rim, từ đó cảm nhận được cuộc sống xung quanh thật sống động, ngộ nghĩnh và nhiều điều tốt lành.
Cuộc phiêu lưu của chú mèo quả cảm tên Đen trong Đen lưu lạc cũng ly kỳ không kém. Các chú mèo bị vứt ra ngoài bãi rác, phải bao phen chạy trốn, bao lần nhường sự sống, đối mặt với hiểm nguy. Cuốn sách giúp trẻ nhỏ hiểu thêm về lòng dũng cảm, sự trung thành, tình yêu thương gia đình và bản năng sinh tồn mạnh mẽ.
Trên đồi, mở mắt, và mơ lại đưa chúng ta trở về thời thơ ấu tuyệt diệu qua những trò chơi nghịch ngợm của một cậu bé lên mười và nhóm bạn. Từ đây, các độc giả nhí thêm hiểu về cuộc sống mộc mạc và nếp sinh hoạt chan hòa ấm áp làng quê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.