The Face: Quỳnh Mai ở lại, Phạm Hương 'dọa' loại Diệp Linh Châu

17/07/2016 11:34 GMT+7

Sau nhiều lần tự ý làm theo bản năng, Diệp Linh Châu đã bị HLV Phạm Hương trách mắng và dọa sẽ loại khỏi The Face nếu không thay đổi.

Mở đầu tập 5 Gương mặt thương hiêu là phần công bố kết quả của tập 4, Quỳnh Mai ở lại và Thiên An là người ra về. Đây không phải là kết quả bất ngờ vì trước đó, nhiều khán giả đã nhận thấy "nước bài" của Lan Khuê khi để Quỳnh Mai vào top nguy hiểm.
Những tin đồn về sự sắp đặt giải thưởng chưa nguôi thì những diễn biến trong tập 5 khiến nhiều người bất ngờ. Với thử thách đi catwalk trên bậc cầu thang, Thu Hiền trở thành người dẫn đầu vì bước đi tự tin và thần thái khuôn mặt tốt. Tuy nhiên ở phần thử thách nhóm, mặc dù cô là thí sinh có tiến bộ nhưng vẫn bị huấn luyện viên Lan Khuê đưa vào top nguy hiểm. Điều này khiến khán giả cho rằng chương trình đang chấm bất công và giải cá nhân là phần thưởng tinh thần cho thí sinh bị loại.
Ở thử thách catwalk trên cầu thang, Linh Châu bị nhắc nhở vì đi không đúng với lúc tập
Team của đội Hồ Ngọc Hà
Kim Chi của đội Lan Khuê chê thí sinh khác nhưng bản thân lại mắc lỗi
Thu Hiền với phần thi của mình
Giải cá nhân dành cho Thu Hiền khiến khản giả cho rằng đây là phần thưởng khích lệ để ra về

Riêng với đội của Hồ Ngọc Hà, các thành viên trong nhóm đều cho rằng thử thách nhóm không công bằng vì đội của Phạm Hương hầu như không bị khách mời làm khó, trong khi đó đội của Hồ Ngọc Hà không những có trang phục rườm rà mà thử thách cũng khó khăn hơn các đội còn lại. Là đội thua cuộc, Hồ Ngọc Hà chọn Lily Nguyễn vào top nguy hiểm.
Kết quả cuối cùng, Phạm Hương đã loại Thu Hiền của đội Lan Khuê. Với quân số 2 người, đội Lan Khuê đang đứng trước khó khăn với những thử thách ở những tập sau.
Về đội của Phạm Hương, tuy là đội chiến thắng nhưng nữ huấn luyện viên lại đưa ra lời trách mắng thí sinh Diệp Linh Châu khi thí sinh này luôn làm theo ý mình. Trong thử thách nhóm, vì quá bực tức thí sinh, Phạm Hương đã đứng dậy đập bàn làm mất hình ảnh của cô trong mắt khách mời. Tức giận vì không được thí sinh tôn trọng, nữ huấn luyện viên cho biết sẽ loại Linh Châu nếu cô gái này không thay đổi.
Phần mở màn suôn sẻ của đội Phạm Hương
Thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà bị làm khó
Chiếc váy rườm rà khiến thí sinh Lily Nguyễn không vượt qua được thử thách
Dường như đội của Hồ Ngọc Hà bị khách mời làm khó nhiều nhất
Phần thi an toàn của đội Lan Khuê vẫn chưa được đánh giá cao
Thu Hiền ra về dù có tiến bộ sau nhiều tuần thi

Tập 6 của Gương mặt thương hiệu sẽ được phát sóng vào tối thứ bảy ngày 23.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.