The Face: Phạm Hương loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê

21/08/2016 10:20 GMT+7

Sau nhiều lần cố gắng bám trụ, cuối cùng Quỳnh Mai - thí sinh duy nhất còn lại của đội Lan Khuê cũng bị huấn luyện viên Phạm Hương loại khỏi cuộc thi.

Trong tập 10 Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 20.8, 5 thí sinh còn lại lần lượt thực hiện thử thách chụp ảnh với ngựa và đóng TCV quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng.
Ngay trong thử thách đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra sự bất công khi dành cho phần thi của đội Lan Khuê và Phạm Hương một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng phần thi của đội mình cô lại cho thời gian nhiều hơn, từ việc đổi con ngựa nâu để thí sinh được nổi bật cho đến việc đứng lên chỉ dẫn cho Chúng Huyền Thanh quá nhiều. Đặc biệt, với thử thách đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cho thí sinh đội mình là Phí Phương Anh giành chiến thắng. Điều này khiến các thí sinh khác và huấn luyện viên Phạm Hương, Lan Khuê đều cho rằng Hồ Ngọc Hà không công bằng.
Ở thử thách thứ hai, các thí sinh hóa thân thành chiến binh và thực hiện một đoạn quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng. Thí sinh Quỳnh Mai thi đầu tiên và có màn trình diễn được tất cả mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên đại diện nhãn hàng lại cho rằng phần thể hiện của cô còn mang tính cá nhân và quyết định thí sinh Khánh Ngân của đội Phạm Hương chiến thắng. Lại một lần nữa, thí sinh Quỳnh Mai được cho là bị "xử ép" và rơi vào vòng nguy hiểm.
Trả lời câu hỏi phỏng vấn trong chương trình về sự bất công khi HLV Hồ Ngọc Hà ưu tiên Chúng Huyền Thanh hơn các thí sinh khác, cô đã thẳng thắn trả lời rằng "điều đó là bình thường"
Phần thi của Phí Phương Anh
Dường như tập 10 của Gương mặt thương hiệu được xem là tập của "sự bất công" khi một lần nữa, Phạm Hương thẳng thừng loại Quỳnh Mai. Trong khi thí sinh Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà là người thể hiện yếu nhất trong tập này.
Sau quyết định loại Quỳnh Mai, Phạm Hương đã trực tiếp đến phòng chờ của Lan Khuê và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này không được chấp nhận vì chính Lan Khuê cũng cho rằng Phạm Hương không công bằng. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cho rằng Phạm Hương đang "háu chiến" và muốn đối đầu với Lan Khuê.
Chiến binh cuối cùng của đội Lan Khuê phải rời nhà chung là kết quả khiến khán giả "dậy sóng". Trên các trang mạng xã hội, YouTube đang diễn ra cuộc tranh luận dữ dội về kết quả này.
Quỳnh Mai trong hình ảnh chiến binh
Cô thể hiện động tác nhào lộn và được đánh giá cao với phần thi này
Khánh Ngân với phần thi của mình
Chúng Huyền Thanh bị HLV nhắc nhở vì vừa chạy vừa mím môi
Tuy còn nhiều thí sinh nhưng đội Hồ Ngọc Hà lại không thực hiến tốt phần thi đồng đội
Quỳnh Mai và Chúng Huyền Thanh rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy biết Quỳnh Mai mạnh hơn Chúng Huyền Thanh nhưng Phạm Hương vẫn thẳng thừng loại thí sinh duy nhất của đội Lan Khuê
Ngay sau khi loại Quỳnh Mai, Phạm Hương đến xin lỗi Lan Khuê nhưng không được chấp nhận
Loại được một đội chơi, Phạm Hương trực tiếp đối đầu với Hồ Ngọc Hà trong những tập tiếp theo của Gương mặt thương hiệu. Tập 11 sẽ được phát sóng tối thứ bảy 27.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.