'The Face': Phạm Hương ‘bất chấp dư luận’, lần thứ ba loại thí sinh Lan Khuê

24/07/2016 08:50 GMT+7

(iHay) Lan Khuê đã khóc nức nở vì thí sinh tiềm năng của đội mình đã bị loại trước một đối thủ được cho kém hơn.

(iHay) Lan Khuê đã khóc nức nở vì thí sinh tiềm năng của đội mình đã bị loại trước một đối thủ được cho kém hơn.

Lan Khuê bật khóc khi thành viên của đội mình tiếp tục bị loại
Hồ Ngọc Hà ôm và an ủi Lan Khuê
Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh của Lan Khuê khiến cô như bị uất ức
Lan Khuê chỉ biết khóc và khóc
Tập 6 của chương trình The Face đã lên sóng tối 23.7 trên VTV3 tiếp tục khai thác mối quan hệ bất hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Trước đó Phạm Hương bị dư luận phản ứng vì có những phần thi không tốt nhưng luôn là đội chiến thắng. Trong tập này Phạm Hương tiếp tục giữ “quyền sinh sát” và đã loại ngay thí sinh tiềm năng của đội Lan Khuê. Hành động của Phạm Hương khiến Lan Khuê chỉ còn biết khóc tức tưởi.
Ở thử thách đầu tiên chụp hình với vũ đạo, các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung. Thử thách này đòi hỏi các cô gái sự tập trung, sự khéo léo và tinh tế trong từng bước nhảy để tạo ra những bức hình xuất sắc nhất. Đảm nhận vai trò thị phạm thí sinh ở thử thách này là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Khánh Ngân - thí sinh có gương mặt “xinh như hoa hậu” của đội Phạm Hương đã giành chiến thắng trong thử thách này.
Phạm Hương chia sẻ cô loại Kim Chi bởi gạt bỏ thí sinh mạnh là để bảo vệ đội của mình
Các thí sinh bước qua thử thách sải bước catwalk trong những bộ trang phục váy cưới của nhà thiết kế Anh Thư Joli Poli. Thử thách này chia làm hai phần cá nhân và đồng đội ứng với trang phục váy ngắn và dài. Giám khảo của phần thi này là 30 khách mời đặc biệt. Cuối cùng với lượt bình chọn cao nhất, đội của huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc và quyền lực được trao cho Phạm Hương trong việc loại một trong hai thí sinh của hai đội còn lại.
Trước việc lựa chọn một trong hai “chiến binh” cuối cùng là Kim Chi và Mai Ngô vào tay sinh sát của Phạm Hương, huấn luyện viên Lan Khuê đã xúc động và rơi nước mắt. Lan Khuê chia sẻ: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn”.
Trong khi đó Hồ Ngọc Hà chọn Lê Hà. Bất ngờ, Lê Hà là thí sinh được Phạm Hương cho cơ hội bước tiếp, còn Kim Chi không may mắn phải ra về. Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc khi trong đội chỉ còn duy nhất một thí sinh là Quỳnh Mai. Như vậy Phạm Hương đã loại ba thí sinh liên tiếp của đội Lan Khuê mà “né” đội Hồ Ngọc Hà.
Lê Hà và Kim Chi rơi vào Top nguy hiểm của tuần này
Được đánh giá là thí sinh có tiềm năng, Kim Chi hụt hẫng vì bị loại
Hồ Ngọc Hà thị phạm thử thách nhảy với nhạc
Vốn lợi thế là vũ công Mai Ngô có phần trình diễn tốt, Kim Chi cũng không tệ
Chiến lược của từng huấn luyện viên được lộ diện rõ. Nếu như “đàn chị” Hồ Ngọc Hà khéo léo, mềm mỏng qua từng lời nói và hành động, Lan Khuê bản lĩnh nhưng không kém phần tinh tế thì Phạm Hương là một huấn luyện viên sắc sảo và “dám nghĩ dám làm”
Kim Chi và Mai Ngô được đánh giá có phần thể hiện tốt ở thử thách nhóm
Phương Anh
Lily Nguyễn
Chúng Huyền Thanh
Các thí sinh được chấm điểm bởi ban giám khảo khách mời.
Minh Nguyễn
Ảnh: Windy
 
>> The Face: Phạm Hương ‘thẳng tay’ loại thí sinh đội Lan Khuê
>> Phạm Hương: ‘Tôi không để bụng lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà’
>> 'The Face': An Nguy lúng túng vì lần đầu đi giày cao gót diễn catwalk
>> Hà Hồ và Phạm Hương 'ăn mừng', Lan Khuê lặng lẽ sau tập 1 The Face

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.