The Face: Hồ Ngọc Hà dùng sai chiến thuật, Lily Nguyễn bị loại

07/08/2016 09:12 GMT+7

Tiếp tục đưa thí sinh tiềm năng Lily Nguyễn vào vòng loại trừ nhưng lần này, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã đi sai nước cờ. Lan Khuê đã thẳng tay loại Lily Nguyễn của đội Hà Hồ thay vì Ngọc Loan của đội Phạm Hương.

Trong tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 6.8, dù chỉ còn một thí sinh nhưng đội Lan Khuê vẫn giành chiến thắng ở cả hai thử thách cá nhân và đồng đội. Ở thử thách đồng đội, thay vì lả lướt quyến rũ khách mời nam như các thí sinh khác, Quỳnh Mai phô diễn vũ đạo để tạo nét khác biệt. Cách làm mạo hiểm này đã để lại ấn tượng với hai khách mời nam, cũng là giám khảo của phần thi này.
Đội của Lan Khuê tiếp tục giành chiến thắng nên cô được phép loại thí sinh. Tuy nhiên, Lan Khuê khá bất ngờ với hai thí sinh lọt top nguy hiểm lần này, đó là Ngọc Loan của đội Phạm Hương và Lily Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà. Lan Khuê đã dắt tay Lily Nguyễn xuống tận phòng chờ để hỏi huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà: “Chị hãy cho em câu trả lời lý do tại sao chị chọn Lilly Nguyễn vào phòng loại trừ?”. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất”. Ngay lập tức, Lan Khuê bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”.
Quỳnh Mai dùng vũ đạo để quyến rũ khách mời
Lily Nguyễn có phần thể hiện thành công nhưng không được khách mời đánh giá cao
Việc loại Lily Nguyễn gây tiếc nuối cho khán giả

Theo Lan Khuê,  Lily Nguyễn không phải là thí sinh mạnh nhất của đội Hồ Ngọc Hà. Trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, cô đánh giá cao hai thí sinh Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Nhiều khán giả ủng hộ quyết định của Lan Khuê vì hiện tại, đội Hồ Ngọc Hà đang có lượng thí sinh đông nhất (4 người), nếu lại tiếp tục loại thí sinh của đội Phạm Hương thì Hồ Ngọc Hà có quá nhiều lợi thế.
Kết quả trong tập 8 không gây ra nhiều tranh cãi như các tập trước nhưng trên fanpage của chương trình, nhiều người cho rằng chiến thuật đưa Lily Nguyễn vào vòng nguy hiểm lần này của Hồ Ngọc Hà đã thất bại. Họ tiếc nuối vì cho rằng đây là thí sinh tiềm năng nhất trong đội của Hồ Ngọc Hà.
Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà được Lan Khuê đánh giá cao
Phạm Hương cảm ơn Lan Khuê vì đã không loại thí sinh của đội mình

Tập 9 của Gương mặt thương hiệu sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối thứ bảy ngày 13.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.