'The Face': Hồ Ngọc Hà cứu Quỳnh Mai, đội Lan Khuê - Phạm Hương cân bằng quân số

14/08/2016 08:03 GMT+7

Chiến thắng trong tập 9 Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 13.8, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã cứu thí sinh Quỳnh Mai, quân số của đội Phạm Hương và Lan Khuê bằng nhau.

Không như các tập trước, thí sinh Quỳnh Mai lộ vẻ thiếu tự tin ở cả hai thử thách trong tập 9. Đặc biệt là thử thách Họp báo ra mặt sản phẩm. Ở thử thách này, các thí sinh phải trả lời câu hỏi của các phóng viên. Vì áp lực là thí sinh duy nhất của Lan Khuê, Quỳnh Mai đã không tự tin trả lời câu hỏi, cô bật khóc trong khi phỏng vấn khiến nhiều giám khảo không hài lòng với cách xử lý tình huống này.
Thay vào đó, tuần này, đội Hồ Ngọc Hà nổi trội với thí sinh Phí Phương Anh, cô hoàn thành xuất sắc cả thử thách cá nhân lẫn phỏng vấn báo chí. HLV Hồ Ngọc Hà cho rằng cô khá bất ngờ về Phương Anh vì cô gái này thông minh hơn vẻ bề ngoài. Đây cũng là thí sinh mạnh giúp hai thí sinh còn lại "an toàn".
Quỳnh Mai lộ vẻ thiếu tự tin trong tập 9
Việc cô bật khóc khi đang phỏng vấn khiến nhiều khám giảo không hài lòng về cách xử lý tình huống này
Rơi vào vòng nguy hiểm, Quỳnh Mai vẫn tỏ ra là cô nàng lý lẽ khi liên tục kể về những áp lực của mình. HLV Lan Khuê cho biết cô không hài lòng với cách "đổ lỗi" này của Quỳnh Mai vì chính cô không quý trọng bản thân nên mới khiến mình rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực.
Về phía đội của Phạm Hương, thí sinh Ngọc Loan lại tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm lần hai, trong tập 9 cô lộ vẻ yếu đuối trong cách giao tiếp với phóng viên. Vì điểm bất lợi này khiến cô phải dừng cuộc chơi.
Tiếp tục cứu vớt Quỳnh Mai lần thứ hai, HLV Hồ Ngọc Hà đã giúp đội Lan Khuê và Phạm Hương cân bằng được quân số. Đội Lan Khuê với chiến binh Quỳnh Mai, đội Phạm Hương với thí sinh Khánh Ngân. Riêng đội Hồ Ngọc Hà đang nắm ưu thế với số lượng thí sinh đông nhất.
Phí Phương Anh được đánh giá cao về sự tiến bộ rõ qua từng tập
Khánh Ngân trở thành chiến binh duy nhất của Phạm Hương sau khi Ngọc Loan bị loại
Lê Hà được đánh giá là có phần thi khá an toàn và chưa nổi bật
Ngọc Loan bị loại, top 5 thí sinh Gương mặt thương hiệu sẽ vào đường đua nước rút để đến với chung kết
Cuộc đua đến với chung kết Gương mặt thương hiệu đang đến gần, những thử thách với 5 cô gái sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối thứ 7 ngày 20.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.